Giới thiệu

 

Bạn là một người quản lý và bạn công nhận rằng, mình đau đầu vì công việc 1, thì đau đầu vì nhân viên là 10. Làm sếp khó lắm, phải đâu chuyện đùa. Vì sếp vừa phải giỏi để có “uy” trước nhân viên và xử lý mọi việc, vừa phải đóng vai người làm chính trị với đủ chiêu bài “cây gậy – củ cà rốt”, lúc thì trở thành một nhà tâm lý “gỡ rối” những khi nhân viên gặp chuyện buồn.

 

 

Bạn đã từng suy nghĩ về gốc rễ của vấn đề mà mình đang gặp phải, vì sao bạn luôn phải tuyển dụng thêm người, vì sao bạn luôn gặp rắc rối về nhân sự? Hãy xem bạn nằm trong kiểu quản lý nào dưới đây

 

 

Theo một nghiên cứu gần đây, yếu tố để phân biệt giữa một nhà quản lý hành chính và một nhà lãnh đạo thực thụ chính là khả năng huấn luyện cho nhân viên của mình. Tuy nhiên, quan điểm chung của các nhà quản lý hiện tại là họ không đủ thời gian và kỹ năng để làm việc đó. Nhưng sự thật là, họ đang không cho rằng đây là việc cần thiết, cấp bách. Họ sẵn sàng bỏ hàng trăm ngàn USD để xử lý khủng hoảng nhưng lại không sẵn sàng bỏ thời gian và chi phí để xây dựng nền móng vững chắc nhất cho tổ chức của mình: đó là phát triển đội ngũ nhân sự.

 

HÃY NUÔI DƯỠNG GỐC RỄ 
ĐỂ KIẾN TẠO MỘT ĐỘI NGŨ CHUYÊN NGHIỆP, 
MỘT DOANH NGHIỆP TUYỆT VỜI

Bạn có quyền lựa chọn trở thành một nhà quản lý tuyệt vời thay vì là nhà quản lý hành chính như hiện tại. Bạn sẽ khám phá được sức mạnh thực sự của con người khi họ phát triển và cống hiến 100% công sức cho tổ chức.

 

VÌ SAO BẠN PHẢI THAM DỰ HỘI THẢO NÀY?

icon Hiểu thực tế vai trò của một người quản lý trong việc xây dựng và phát huy tiềm lực của đội ngũ

icon Khám phá và thấu hiểu kỹ năng Coaching trong sự phát triển của một nhân viên

icon Tiết lộ công cụ giúp bạn đạt được sự thấu hiểu, đồng thuận với nhân viên

icon Khám phá công thức phát triển năng lực và gia tăng kết quả của đội ngũ của bạn một cách rõ rệt

 

 

NỘI DUNG HỘI THẢO

1. Công thức 70/20/10: khám phá điểm mấu chốt trong việc phát triển một nhân viên

2. Ứng dụng Huấn luyện – Coaching để quảnlý và dẫn dắt nhân viên làm vượt kỳ vọng

3. Coaching giúp khai thác tiềm năng của nhân viên và tối ưu hóa hiệu suất lao động trong doanh nghiệp như thế nào

4. Sức mạnh của việc đặt câu hỏi đúng và lắng nghe thực sự

5. Nâng tầm Kỹ năng Lãnh đạo và kỹ năng mềm của các nhà lãnh đạo, quản lý dưới góc nhìn của một Coach

 

THÔNG TIN DIỄN GIẢ

Nguyễn Công BìnhÔng Nguyễn Công Bình
Doanh nhân/ Tổng Giám đốc Adam Khoo Education Việt Nam

Ông Nguyễn Công Bình là Tổng giám đốc của Adam Khoo Education (là đơn vị đại diện chính thức của Tập Đoàn Công nghệ Giáo Dục Adam Khoo Singapore (AKLTG)), đồng thời là CEO của Học viện Sen Kim Cương (IDL) tại Việt Nam. Với khao khát đem người Việt Nam đến gần với những tinh hoa trí tuệ thế giới, trong những năm qua ông đã làm việc với những chuyên gia hàng đầu như Richard Branson, Adam Khoo, Tiến sĩ tâm lý học Menis Yoursy, Tiến sĩ Phật học Geshe Michael Roach, …

Ông cũng là diễn giả, chuyên gia đào tạo của Adam Khoo Education, tới nay ông đã truyền cảm hứng cho gần 2000 người để họ đạt được những thành công vượt trội trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp.

 

Thông tin vé

Hội Thảo Nghệ Thuật Huấn Luyện Phát TRiển Tiềm Năng Nhân Viên

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Adam Khoo Education

Adam Khoo Education với sứ mệnh “biến đổi cuộc sống mỗi ngày” mang tới những công nghệ giáo dục và đào tạo tiên tiến nhất tại Việt Nam thông qua ba lĩnh vực hoạt động chính:
* Giúp trẻ em 6-15 tuổi phát triển động lực học tập và tiềm năng tối đa thông qua chương trình Tinh Thông Tiếng Anh và Toán Học Cambridge.
* Giúp mỗi cá nhân đạt được những thành công cao nhất trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua chương trình ‘Những Mô Thức Thành Công’, ‘Học Viện Kinh Doanh & Đầu Tư,” và nhiều chương trình khác.
* Thúc đẩy các doanh nghiệp với các chương trình đào tạo động lực, kỹ năng để thành công trong thị trường ngày nay.

Liên hệ nhà tổ chức