Giới thiệu

Quản trị kinh doanh là một ngành mở, vì có rất nhiều “đất dụng võ” cho những ai được đào tạo bài bản. Lĩnh vực này không chỉ nhấn mạnh kiến thức tổng quan mà còn chuyên sâu theo từng chuyên ngành cụ thể như Quản trị kế toán, Tài chính, Hệ thống thông tin, Tiếp thị (Marketing), Quản lý nhân sự, Quan hệ công chúng, Chiến lược kinh doanh, Quản trị chiến lược. Đối với những sinh viên năng động, thích giao lưu, sự mới mẻ mỗi ngày và được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thì ngành học này sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu bạn nên cân nhắc.

Nhằm giúp các bạn tìm hiểu về ngành Quản trị kinh doanh, yêu cầu nghề nghiệp và cơ hội việc làm tại Úc dễ dàng hơn cho mọi sinh viên Việt Nam, Đại học Torrens Úc (thuộc nhóm 19 trường Đại học của Úc không bắt buộc chứng minh tài chính) kết hợp cùng Trung tâm Hello World sẽ giới thiệu đến các bạn sinh viên buổi tư vấn nghề nghiệp “Trở thành nhà Quản trị kinh doanh tương lai tại Úc”

08:30 – 11:00, Chủ nhật 6/11/2016

Trường Cao đẳng Việt Mỹ – Cần Thơ

135 Trần Hưng Đạo, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

Khách mời đặc biệt:

  • Anh Nguyễn Hồng Thanh, cựu sinh viên Úc – Đại diện Hello World – Tổ chức định hướng và tư vấn du học Úc
  • Chị Annie Hua, cựu sinh viên Úc – Đại diện Đại học Torrens

Ngoài ra, trong chương trình còn có buổi phỏng vấn trực tiếp cùng với Đại diện trường dành cho các bạn đăng ký chương trình “Săn học bổng du học Úc trị giá 174,250,000 VNĐ”.

Đại học Torrens

Đại học Torrens với cơ sở tại 4 thành phố lớn nhất nước Úc gồm: Sydney, Melbourne, Adelaide và Brisbane. Với ưu điểm vượt trội, Đại học Torrens được đặc cách xếp vào nhóm những trường Đại học không yêu cầu sinh viên chứng minh tài chính đối với Đại sứ quán Úc tại Việt Nam. Đại học Torrens cũng là trường Đại học có học hợp lý nhất cho sinh viên Việt Nam.

o-week5

Chuyên ngành đào tạo chính bao gồm Quản trị kinh doanh, Quản trị Sự kiện, Tài chính, Kế toán, Marketing (Quảng cáo) và Public Relations (Quan hệ công chúng). Bên cạnh đó, Đại học Torrens cũng đào tạo các chuyên ngành về Y tế và Thiết kế (đồ họa, truyền thông đa phương tiện, nội thất, thời trang).

Trong năm 2016, hàng loạt những thay đổi tích cực và quy định về thời gian làm thêm, hỗ trợ về thực tập và cơ hội làm việc tại Úc thêm 2 năm sau khi tốt nghiệp mở ra cơ hội học tập tại Úc dễ dàng hơn cho sinh viên Việt Nam.

Hãy liên lạc ngay với Hello World – Trung tâm định hướng và tư vấn uy tín về học tập tại Úc. Chúng tôi kết nối và đem đến những lợi ích thiết thực nhất cho Quý phụ huynh và các bạn học sinh trong việc tìm kiếm Học bổng, lựa chọn chương trình học, ngành nghề, đất nước tại các quốc gia hàng đầu về giáo dục trên thế giới.

Thông tin vé

Miễn Phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Hello World Education

Trung tâm Tư vấn du học và Hướng nghiệp Hello World Education (Chào Thế Giới) được thành lập bởi những chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực Giáo dục, Đào tạo và Du học. Chúng tôi kết nối và đem đến những lợi ích thiết thực nhất cho Qúy phụ huynh và các bạn học sinh trong việc tìm kiếm Học bổng, lựa chọn chương trình học, ngành nghề, đất nước tại các quốc gia hàng đầu về giáo dục trên thế giới. Dịch vụ trọn vẹn bao gồm việc chọn trường và ngành học phù hợp, đăng ký nhập học, dịch thuật, chuẩn bị hồ sơ thị thực (Visa) và các bước chuẩn bị trước khi khởi hành cũng như trong thời gian học tập và làm việc của sinh viên ở nước ngoài.

Liên hệ nhà tổ chức