Giới thiệu

Chủ đề này nói về việc làm sao một thương hiệu được hình thành, xây dựng và phát triển. Đó là những nguyên lý cơ bản, nền tảng mang tính khoa học. Và từ đó, chúng ta sẽ thảo luận về việc áp dụng những nguyên lý cơ bản này trên môi trường digital như thế nào. Vi chỉ khi quay về những điều cơ bản của thương hiệu mới có thể nâng cao hiệu quả của các hoạt động trên môi trường digital.

 

Buổi hội thảo này phù hợp với các anh chị hoạt động trong mảng digital marketing, đặc biệt chú trọng việc xây dựng & phát triển thương hiệu, làm nền tảng cho kế hoạch marketing trên môi trường digital.

 

Speaker: 

Hồ Công Hoài Phương - Planning Director at Dentsu One

 

Ông Phương có hơn 10 năm kinh nghiệm trong thế giới Agency về quảng cáo tại Việt Nam.

 

Hiện tại, ông là Strategic Planning Director tại Dentsu One. Các khách hàng chủ chốt ông từng phục vụ: Asus, Honda, BeUwithHonda, Mitsubishi, Vinamilk, Vietnamobile, Kinh Đô, Gấu Đỏ, Romano, Abbott, Vfresh, Sapporo…

 

Ông tốt nghiệp Thạc sỹ marketing (Master of Marketing) tại trường Solvay Business School của Bỉ.

 

Sponsor: 
 

VIETGUYS (www.vietguys.biz) được thành lập vào tháng 06 năm 2007 bởi những thành viên giàu kinh nghiệm và đam mê với ngành nội dung số và tiếp thị trên thiết bị di động.

Qua hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp các giải pháp Mobile Marketing cho hơn 600 Khách hàng trong và ngoài nước. 

VIETGUYS cũng là một thành viên tích cực của Hiệp Hội Mobile Marketing Toàn Cầu (MMA), được Bộ Thông Tin Truyền Thông cấp chứng chỉ hành nghề VNCERT cho dịch vụ SMS và Email marketing, đồng thời chúng tôi áp dụng những tiêu chuẩn khắt khe về An ninh thông tin theo tiêu chuẩn ISO 27001:2013 do tổ chức SGS của Thuỵ Sỹ đánh giá và UKAS cấp chứng nhận.

 

Thông tin vé

Early bird

70.000 VND
Vé ngừng bán online

Hạn chót mua là hết ngày 8/3/2017

Standard

80.000 VND
Vé ngừng bán online

Hạn chót mua là hết ngày 11/3/2017

Last minute

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé giờ cuối

Nhà tổ chức

DMA

- DMA là cộng đồng digital marketing hàng đầu dành cho các agency & brand Việt Nam.
- DMA đã tổ chức hơn 35 hội thảo về digital marketing với các chủ đề & diễn giả chất lượng cao.

Liên hệ nhà tổ chức