Giới thiệu

Đã trải qua 7 kỳ triển lãm, ILDEX Vietnam đã khẳng định được uy tín và vai trò là sự kiện chuyên ngành chăn nuôi và thủy sản có quy mô lớn nhất và là cầu nối quan trọng cho các nhà kinh doanh quốc tế trong ngành thâm nhập vào thị trường Việt Nam, thúc đẩy hợp tác kinh doanh cho các doanh nghiệp. Quay trở lại lần này, ILDEX Vietnam 2020 – Triển lãm Quốc tế lần thứ 8 về Chăn nuôi, Thú y, Ngành sữa, Chế biến thịt và Nuôi trồng thủy sản được đầu tư mạnh mẽ hơn nữa về cả quy mô, số lượng doanh nghiệp tham gia và các hoạt động thiết thực xuyên suốt 3 ngày triển lãm. Triển lãm khai thác chủ đề mới “Chế biến Thịt”, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời và giá trị cho doanh nghiệp chuyên ngành.

Triển lãm diễn ra từ ngày 22 – 24/07/2020 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Tp. HCM, Việt Nam!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS)

Địa chỉ: Tầng 8, Phòng 805, Tòa nhà Hà Đô, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

 

Thông tin vé

ILDEX Vietnam 2020

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Minh Vi Exhibition & Advertisement Services Co., Ltd (VEAS Co., Ltd)

VEAS – Your Professional Event Organizer!

Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo & Triển lãm Minh Vi (VEAS) là một trong những Nhà tổ chức Hội nghị Triển lãm và Kinh doanh Quốc tế hàng đầu tại Đông Nam Á với trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam và có văn phòng đại diện khu vực ở Myanmar, Thái Lan và Campuchia.

VEAS đã hoạt động trong ngành từ năm 2007 và đã tổ chức thành công nhiều sự kiện doanh nghiệp trong khu vực, mở ra cơ hội mới cho nhiều doanh nghiệp khu vực và quốc tế.

VEAS đang đóng một vai trò quan trọng và cơ bản trong việc xây dựng các kết nối doanh nghiệp và nền tảng thuyết phục cho sự hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế, thông qua việc cung cấp các dịch vụ và giải pháp chuyên nghiệp.

Liên hệ với chúng tôi tại:

Địa chỉ: Tầng 8, Phòng 805, Tòa nhà Hà Đô, 02 Hồng Hà, Phường 02, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3848 8561

Fax: 028 3848 8564

E-mail: info@veas.com.vn

Liên hệ nhà tổ chức