Giới thiệu

IOT + QR Code Workshop là một buổi hội thảo chia sẻ và bàn luận về những ứng dụng của IOT trong thực tế, đặc biệt là giới thiệu về thành công từ sự kết hợp IOT + QR code trong sản phẩm ReachMe smart tag.

Diễn giả của chương trình là Mr. Hoang Nhu, CEO và founder của công ty Nouslogic, công ty đã tạo ra ReachMe smart tag. Ông sẽ chia sẻ những kinh nghiệm của mình về công việc kinh doanh trong lĩnh vực IOT tại California. Ngoài ra, đến với chương trình, mọi người sẽ được xem những ứng dụng IOT thực tế đang được áp dụng tại Mỹ. 

------- 
Sản phẩm ReachMe tag kết hợp giữa QR Codes và IOT technology thông qua dịch vụ đám mây. ReachMe tag có thể được dùng gắn vào vòng cổ của thú cưng, túi xách và các đồ dùng khác giúp định vị chúng khi thất lạc hoặc dùng để chứa thông tin quan trọng để cung cấp nhanh trong các trường hợp khẩn cấp. ReachMe tag có thể được dùng như chuông cửa ảo, cho phép người dùng điều khiển từ xa để mở cửa cho người giao hàng hoặc khách đến nhà. 
Sản phẩm đã chính thức ra mắt thành công trên các trang gây quỹ như Indiegogo, Kickstarter và hiện nay đang nổi lên nhờ chiến thắng từ sự kiện Echelon trong tháng 11, thu hút được sự chú ý từ các quỹ đầu tư nổi tiếng.

 

Speaker profile
-------------

Multi years of hands-on experience in state-of-the-art product innovation and development of digital signal processing algorithms, SoC System-on-Chip architecture/design, wireless, mobile HW/SW application platform, and emerging technologies. Strong hands-on technical background with 11 issued patents and 4 pending patents. Continuous proven track record in taking innovative products from ideas to development, mass production and market commercialization. Result-driven leadership and proven ability to work with a small team as well as manage large HW/SW team.


CEO and Founder
NousLogic Inc - Irvine, California
-------------

End-to-end wireless IoT products and cloud-services for real-time tracking, tagging, monitoring and control applications for both commercial/industrial/medical and residential SmartHome markets. Licensee of major wireless SmartHome standards and voice assistants such as Apple HomeKit/Siri, Qualcomm Alljoyn, Amazon Alexa AVS, Bluetooth low energy.
In November 2016 NousLogic ReachMe SmartTags (LiveTag and ActionTag) and Voice-based Smart accessories will be launched on Kickstarter, Indiegogo , and simultaneously  in Los Angeles, USA and Echelon Vietnam. 


 

Thông tin vé

Standard

100.000 VND
Vé ngừng bán online

This is for normal ticket

VIP

200.000 VND
Vé ngừng bán online

VIP seat and special promotion on page.

Nhà tổ chức

Codecampvn

Codecamp is a community workshop that helping to train more than 1 millions developers.

Liên hệ nhà tổ chức