Giới thiệu

 

Trong ba thập kỷ qua, Tony Robbins đã giúp hàng triệu người trên thế giới đạt được sự đột phá trong tư duy, thực hiện ở cấp độ cao hơn, sáng tạo ra những thành quả phi thường và đạt đến mức độ tuyệt vời của thành công mỹ mãn.

 

Ông là huấn luyện viên cuộc sống số 1 trên thế giới đã được kiểm chứng, là một người cha và tác giả được công nhận trong lĩnh vực huấn luyện tiềm năng đỉnh cao và huấn luyện cuộc sống.

 

Những phương pháp của ông có hiệu quả với những người bình thường muốn làm thật nhiều điều trong cuộc sống của họ, những doanh nhân mong muốn nhận được lợi nhuận cao hơn nữa, những nghệ sĩ đẳng cấp thế giới và các vận động viên muốn tăng lên cấp độ tiếp theo và thậm chí là các nhà lãnh đạo thế giới những người muốn giữ bình tĩnh và thực thi tốt giữa những cuộc khủng hoảng.

 

Tony chuyên về các phương pháp thay đổi nhanh chóng giúp mọi người đạt được những kết quả nhanh nhất và bền vững nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất. Cách Tony thực hiện điều này là do phân tích gốc rễ TẠI SAO người ta muốn làm những gì họ làm và phát hiện ra những nguyên do của cảm xúc mà dẫn đến những hành vi của họ - cả tích cực và tiêu cực.

 

Từ đó, Tony giúp các cá nhân chuyển đổi tâm lý của họ đển biến những điều không thể thành có thể.

 

Đây là cách Tony tạo ra sự thay đổi lâu dài trong con người, và lý do tại sao các CEO hàng đầu, nghệ sĩ từng đoạt giải thưởng, các vận động viên ưu tú, các nhà lãnh đão trên thế giới và hàng triệu người đã làm theo những phương pháp của ông.

 

Ngoài ra, Tony sử dụng phương pháp có hiệu quả cao của mình để chuyển đổi các doanh nghiệp và giúp họ đạt được NHIỀU HƠN họ đã làm được trước đó trong một năm. Tony thâm nhập vào một công ty và thay đổi đáng kể tầm nhìn chiến lược và tâm lý học, từ một trong những công ty chỉ tồn tại đơn thuần đến một trong những công ty hàng đầu.

 

Kết quả cuối cùng là những công ty đó phát triển từ 30 đến 120% trong một năm, và những học viên viết lại thông báo về sự tăng triển lợi nhuận lên tới 50% trong một thời gian ngắn.

 

Cho dù bạn là một doanh nhân vừa mới khởi nghiệp tìm cách để bắt đầu công việc kinh doanh đầu tiên của bạn, hoặc bạn là một chủ doanh nghiệp muốn thay đổi cách tư duy và làm được thêm nhiều hơn nữa, Tony có thể giúp THAY ĐỔI CUỘC SỐNG CỦA BẠN – mãi mãi !

 

 

 

 

CẢM NHẬN

 

 

 

 

 

 

DIỄN GIẢ: RICHARD TAN

Richard Tan là CEO của SUCCESS RESOURCES (SR) tập đoàn tổ chức sự kiện lớn nhất thế giới hiện nay, trong suốt hơn 20 năm qua tập đoàn SR đã giúp thay đổi cuộc sống của hàng triệu người trên khắp thế giới, thông qua những chương trình đào tạo hàng đầu của mình.

 

Sau 6 năm, Richard Tan sẽ quay trở lại Việt Nam để chia sẻ cho chúng ta những bí quyết thành công và kinh nghiệm dẫn dắt tập đoàn Success Resource lớn mạnh số 1 thế giới như hiện nay, trong chương trình: KHAI PHÁ SỨC MẠNH TIỀM ẨN

 

Đây là chương trình đầu năm 2015 nhằm giúp bạn tạo ra những khởi điểm, giúp bạn vượt qua sự sợ hãi và những niềm tin hạn chế để đạt được mục tiêu và nhận ra những khát khao thực sự và biến ước mơ thành sự thật.

 

Làm thế nào để tạo ra những mối quan hệ tuyệt vời, và sử dụng những chiến thuật của những người thành công nhất và tạo ra sự khác biệt hoàn toàn trong cuộc sống của bạn ngay tức khắc.

 

Bạn sẽ được lắng nghe những chia sẻ để biết về những chiến lược, công cụ và nguồn lực hay nhất sẵn sàng để bắt đầu tạo một chất lượng cuộc sống tuyệt vời. Chương trình sẽ giúp bạn tăng thêm năng lượng, bạn sẽ xác định được rõ cái bạn thực sự muốn là gì, khám phá để vượt qua bất kỳ rào cản nào ngăn cản bạn và học cách áp dụng những công cụ và chiến lược đặc biệt để biến ước mơ thành sự thật.

 

 

Thông tin vé

Register

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Babylons

CÔNG TY CỔ PHẦN BABYLONS là công ty chuyên tổ chức các hội thảo, khóa học quốc tế về kinh doanh, đầu tư, tài chính và làm giàu lớn nhất Việt Nam hiện nay. Các chương trình hội thảo, khóa học do Babylons tổ chức mang tính ứng dụng thực tế cao, với các diễn giả hàng đầu thế giới.
Babylons là công ty đầu tiên tổ chức các chương trình đào tạo quốc tế tại Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư và làm giàu.
Ngày 14/6/2013, Babylons đã được nhận giải thưởng THƯƠNG HIỆU MẠNH - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG, đã khẳng định hơn nữa vị thế của công ty trên thị trường, là tiền đề cho những bước phát triển tiếp theo của Babylons.

Liên hệ nhà tổ chức