Giới thiệu

Khóa học “đặc biệt” của Inner Space, khai giảng vào chiều chủ nhật ngày 26 tháng 02 tại Tân Phú, từ 14g30 đến 17g30.
*********************************************************************
Tạo một cuộc đời mãn nguyện và sung túc là một lựa chọn. Khóa học “đặc biệt” của Inner Space có thể dạy bạn cách vượt qua lối suy nghĩ bén rễ từ nỗi sợ, chính là thủ phạm ngăn cản bạn thay đổi ý nghĩa trong cả thế giới xung quanh bạn và thế giới nội tâm của bạn.

Dẫu bạn là ai, thì bạn có đang quản lý được thế giới nội tâm của bạn, trong có bao gồm TEAM = THOUGHT – EMOTION – ATTITUDE – MEMORY = SUY NGHĨ, CẢM XÚC, THÁI ĐỘ VÀ KÝ ỨC CỦA BẠN không? Thiếu quản lý dẫn đến cảm giác hụt hẫng và trầm cảm, giống như lạc đường, chẳng biết đi về đâu trong chính cuộc đời mình, gia đình mình và công việc của mình…

Cho đến khi bạn biết đầu tư cho InnerSpace (Thế giới nội tâm) của riêng bạn. Chỉ sau đó, một điều gì đó bên trong bạn mới bắt đầu thay đổi. Lối suy nghĩ và hành vi của bạn thay đổi.

Khóa học 15 buổi liên tục, mới đủ để bạn tìm thấy tình yêu thương bên trong bản thân và một khi bạn tự chữa lành cho mình, bạn mới có thể chia sẻ những nguyên tắc này cho những người khác để họ cũng có thể tự chữa lành cho chính họ.
Không lẽ chưa phải lúc để bạn tạo ra một thế giới đầy niềm vui và sung túc?

Nội dung khóa học:

a. Chương trình làm chủ bản thân để đối mặt với những thay đổi chính trong cuộc đời mình qua tìm hiểu cơ chế hoạt động của thế giới bên trong của mình. 
b. Tìm hiểu khung sườn để lập kế hoạch chiến lược cá nhân – tăng lòng tự trọng, kiểm soát bản thân qua những kỹ năng quản lý và tự suy ngẫm. Mỗi người có thể tái hệ thống những tình huống, cho phép mình tiếp nhận những thái độ mới và những hành vi mới thích hợp với những cảnh thay đổi trong đời
c. Cung cấp bằng kiến thức, những kỹ năng cá nhân và sự tự tin cần thiết để làm chủ thay đổi
Yêu cầu: 
a. Cho tất cả các đối tượng thích suy ngẫm, thiền định và sẵn sàng thay đổi bản thân.
b. Không cho trẻ nhỏ dưới 15 tuổi. 
c. Không cho người bệnh trầm cảm nặng hay tâm thần. 
d. Học đủ 15 buổi, nếu vắng có thể được học bù, không nhận học bù ở buổi khai giảng. Nếu vắng quá hai buổi liền nhau, sẽ không được học bù. 
e. Có thể mang giấy viết nếu muốn ghi chép
f. Tắt điện thoại và đến đúng giờ.

Ghi chú: Có thể kéo dài trên 15 buổi, cho những bạn học chuyên sâu hơn

 

Thông tin vé

Trung tâm Inner Space

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

TRUNG TÂM LÀM GIÀU THẾ GIỚI NỘI TÂM (INNER SPACE)

Inner Space được thành lập năm 1999. Trung tâm hoạt động không vì lợi nhuận và tự trang trải về mặt tài chính (hoạt động hoàn toàn dựa vào đóng góp tình nguyện từ học viên và các tình nguyện viên). Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện để tất cả mọi người tham gia các khóa học, MỌI HOẠT ĐỘNG tại Inner Space đều được tổ chức không tính phí. Nội dung các khóa học, chương trình hướng đến mục tiêu giúp học viên nhận thức đúng về bản thân, từ đó mang lại những thay đổi tích cực bên trong mỗi cá nhân và cho cộng đồng.

Liên hệ nhà tổ chức