Giới thiệu

 

 

THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI

 

 

Những bí mật CUỘC SỐNG sắp tiết lộ tại VIỆT NAM

 

 

Sáu năm trước đây tôi tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ sư hóa. Sau đó ra làm việc ở công ty SamSung của Hàn Quốc. Một công việc mà nhiều người cho là tốt. Tôi say mê và chìm đắm trong công việc cho đến khi tôi chìm nghỉm trong đó, mặc dù mức lương cũng được coi là khá, thời gian thoải mái ở vị trí quản lý dự án nhưng tôi vẫn cảm thấy có một điều gì đó còn đang gợn gợn trong lòng mình. Thế là không chút do dự tôi nghỉ việc mặc cho sự tác động của mọi người xung quanh. Tôi lao đi tìm kiếm tìm câu trả lời thực sự cho câu hỏi: TÔI LÀ AI? TÔI YÊU THÍCH ĐIỀU GÌ? TÔI MUỐN LÀM GÌ? TÔI MUỐN ĐI ĐÂU? VỚI AI? Ở ĐÂU? THỜI ĐIỂM NÀO?

 

 

 Tôi bắt đầu tham gia những khóa học đào tạo, các buổi hội thảo bán hàng, kinh doanh, marketing, phát triển bản thân, tâm lý…của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và một vài Guru nổi tiếng Thế Giới. Tôi đào sới lùng sục mọi nơi để tìm câu trả lời cho mình. Rồi đến một ngày tôi đã dường như chạm tới, lắng nghe, trông thấy được câu trả lời của mình đó cũng chính là lúc tôi gặp chị. Người thầy hiện tại của tôi, một người có TÂM-TẦM-TÀI. Là người kinh doanh 8 năm ở nước ngoài, 10 năm ở Việt Nam, là Trainer trực tiếp cho các khóa đào tạo “CEO HIỆN ĐẠI” “QUYỀN LỰC CEO” “YÊU CON ĐÚNG CÁCH” “CON ĐƯỜNG KHỞI NGHIỆP”.  Đó chính là chị Stina Nguyễn. Mới đây thôi mà thoáng chốc hơn một năm trời, mọi thứ từ chị thật thực tế và chân thành đó là cảm nhận của tôi và cả các bạn các anh chị em làm chủ doanh nghiệp, kinh doanh hay các ngành nghề khác về những điều chị đã dạy trong các buổi chia sẻ và đào tạo.

 

 

 Sắp tới đây để chi ân cho cộng đồng và đóng góp cho nước nhà. Tập thể Wlike cũng đứng ra tổ chức cùng chị Stina Nguyễn tổ chức khóa huấn luyện "THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI" 1200 người tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Forever Mark. Với thời gian kéo dài 5 tháng, 10 buổi chia đều cho mỗi tháng. Đó cũng chính là sự khác biệt giữa chị và những Trainer khác. Đó là cách chị chao đi và chia sẻ kiến thức với cộng đồng. Những người tham gia gần như sẽ tạo thành một cộng đồng. Cùng nhau học tập rèn luyện và trải nghiệm chuyển hóa trực tiếp kiến thức từ khóa đào tạo này để mọi người có thể cảm nhận giá trị chân thật nhất từ đó. 

 

 

Chúng tôi cam kết đem đến giá trị cho bạn và những người khác. SẴN SÀNG trả lại 200%  số tiền bạn đã bỏ ra nếu bạn cảm thấy nó không giá trị.

 

 

 CAM KẾT là việc của chúng tôi . Còn HÀNH ĐỘNG ngay đó là việc của bạn. Hẹn gặp bạn ở đó.

--------------------
 

Mọi thông tin và quà tặng sẽ được gửi sau khi bạn đăng ký!

 

 

 VÌ SỰ THÀNH ĐẠT CỦA BẠN.

Thông tin vé

THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI

2.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Công ty Đa quốc gia Wlike

Luôn hướng tới sự tiện ích cho cộng đồng, đặt tâm sâu sắc trong từng dòng sản phẩm cung cấp ra thị trường toàn cầu. Nghiên cứu công nghệ quốc tế mang tính độc đáo và sáng tạo. Hàm chứa những thông điệp văn hóa nhằm xuất khẩu trí tuệ người Việt tỏa sáng với thế giới.

Liên hệ nhà tổ chức