Giới thiệu

Chắc hẳn trong tâm trí chúng ta vẫn còn in sâu những trò chơi trẻ con đóng vai bác sỹ, kỹ sư, dược sỹ,... những hình ảnh này sẽ mãi là những kỷ niệm đẹp về tuổi thơ đi theo suốt cuộc đời của mỗi người. Từ những trò chơi đó đã có biết bao cô bé cậu bé đã ước mơ và trở thành những bác sỹ, kiến trúc sư, giáo viên trong tương lai. Thấu hiểu được ý nghĩa giáo dục rất lớn từ mô hình giáo dục nhập vai tiên tiến Vietopia đã ra đời như một phép màu cổ tích giúp cho trẻ em Việt nam có cơ hội được tiếp cận với những mô hình giáo dục tiên tiến nhất.

Vậy Vietopia là gì, Vietopia ở đâu, Vietopia như thế nào chắc hẳn là điều mà mọi người muốn viết và Vietopia có thể mang lại lợi ích gì cho con em của chúng ta.

 

Được triển khai theo mô hình giáo dục giải trí cho trẻ từ 4 đến 15 tuổi. 

 

Vietopia là dự án được triển khai theo mô hình giáo dục giải trí (Edutainment) trong nhà vốn đang rất thành công ở nhiều nước trên thế giới do Công ty CP HimLam Phát triển trí tuệ trẻ em Việt thực hiện với tổng số vốn đầu tư dự án lên đến hơn 25 triệu USD, có quy mô lớn nhất châu Á. Với mô hình “giáo trí”, chơi mà học, Vietopia tạo nên một môi trường giáo dục mới, kỳ vọng đáp ứng được mong muốn của các bậc phụ huynh nói riêng và cả xã hội nói chung.

 


Tọa lạc tại Q.7 trong khuôn viên 30.807 m² với quy mô lớn nhất châu Á, Vietopia là mô hình giáo dục nhập vai giúp trẻ em tìm hiểu về các nghề nghiệp và vai trò của mỗi cá thể trong xã hội.

 

Với 72 ngành nghề chuyên môn và hơn 102 hoạt động đa dạng, Vietopia là nơi trẻ được học và thực tập các ngành nghề thực tiễn trong đời sống như: Chuyên gia khảo cổ học, nhà du hành vũ trụ, thợ làm bánh, bác sĩ, kỹ sư, giáo viên, người mẫu… Ngoài ra, trẻ còn được giáo dục bằng cách làm quen với môi trường xung quanh, học hỏi thực tế và định hướng nghề nghiệp khi trưởng thành. Qua những mô hình này các trẻ sẽ có cơ hội bộc lộ sở thích cũng như năng khiếu của bản thân một các rõ nét nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

Khi tham gia hoạt động, trẻ sẽ trở thành “công dân” của “Thành phố giáo dục Vietopia”, được học những kiến thức cụ thể, sinh động nhất về nghề nghiệp mà trước đây trẻ chỉ “nghĩ tới, đọc qua”; Bên cạnh đó, trẻ cũng sẽ được học rất nhiều kỹ năng như giao tiếp, xử lý tình huống, tính toán, sắp xếp công việc trong quá trình tham gia mô hình ngành nghề.

 

Tất cả các hoạt động, trò chơi mà các em sẽ tham gia tại Vietopia đều được phát triển theo một giáo trình giáo dục được biên soạn dưới sự tham vấn của các chuyên gia Nhật Bản như viện nghiên cứu khoa học không gian, nghiên cứu tài nguyên rừng, nhà máy khí gas dưới lòng đất.

 

 

Với công nghệ quản lý hiện đại, phụ huynh yên tâm rằng con mình vui chơi trong môi trường an toàn, nội dung được chọn lọc, bổ ích và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

 

Ở Thành phố giáo dục Vietopia, phụ huynh có thể quan sát và ghi nhận một cách khách quan sở thích, khả năng của con để có định hướng nghề nghiệp đúng và hợp với con trong tương lai. Cũng nhờ ưu điểm học đi đôi với hành, Thành phố giáo dục chính là nơi giúp trẻ tiếp thu bài học thực tế, cụ thể hơn so với việc chỉ học lý thuyết ở trường.

 

Các hoạt động của Vietopia đều được bố trí trong nhà với hệ thống máy lạnh không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài nhằm bảo đảm sức khỏe cho trẻ. Mỗi trẻ khi bước vào Vietopia đều được gắn một thiết bị định vị GPS có thể kiểm soát, theo dõi trẻ ở bất cứ vị trí nào. Với công nghệ quản lý hiện đại, phụ huynh có thể yên tâm con mình vui chơi trong môi trường an toàn, nội dung được chọn lọc, bổ ích, có người hướng dẫn cụ thể và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

 

Phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm bởi thành phố thu nhỏ này có một hệ thống giao thông nối liền giữa các khu vực. 

 

Bên cạnh đó, Vietopia còn dành một phần khuôn viên xây dựng khu vực đọc sách, xem phim, tập thể dục, hội thảo, sinh hoạt chuyên đề… để phục vụ cho phụ huynh trong quá trình cùng con tham gia hoạt động.

 

Hãy để con trẻ sống, trải nghiệm và tự học những gì cần thiết trong thế giới dành riêng cho trẻ, phù hợp lứa tuổi và nhận thức. Hãy giúp con thành công bằng cách cho con ước mơ được làm điều con thích, trở thành “người có ích” và tự tin kiến tạo tương lai.

 

 

Video giới thiệu

 

Nhanh tay click MUA ngay nhé bạn!

 

 

HÌNH ẢNH CÁC HOẠT ĐỘNG KHÁC TẠI VIETOPIA

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin vé

Kid | Trẻ em (Thứ 3 - Thứ 6)

160.000 VND
190.000 VND Vé ngừng bán online

Thứ 3 - Thứ 6 | Giờ mở cửa: 8h00 - 16h00. Lưu ý: Vé chỉ áp dụng các ngày 8,9,10,14,15,16,17,21,22,23,24 của tháng 9 và thứ 3- thứ 6 của các tháng còn lại.

Adult | Người lớn (Thứ 3 - Thứ 6)

40.000 VND
45.000 VND Vé ngừng bán online

Thứ 3 - Thứ 6 | Giờ mở cửa: 8h00 - 16h00. Lưu ý: Vé chỉ áp dụng các ngày 8,9,10,14,15,16,17,21,22,23,24 của tháng 9 và thứ 3- thứ 6 của các tháng còn lại.

Kid | Trẻ em (Thứ 7 - Chủ Nhật)

250.000 VND
280.000 VND Vé ngừng bán online

Thứ 7 - Chủ Nhật | Giờ mở cửa: 9h00 - 19h00. Lưu ý: Vé chỉ áp dụng các ngày 8,9,10,14,15,16,17,21,22,23,24 của tháng 9 và thứ 3- thứ 6 của các tháng còn lại.

Adult | Người lớn (Thứ 7 - Chủ Nhật)

40.000 VND
45.000 VND Vé ngừng bán online

Thứ 7 - Chủ Nhật | Giờ mở cửa: 9h00 - 19h00. Lưu ý: Vé chỉ áp dụng các ngày 8,9,10,14,15,16,17,21,22,23,24 của tháng 9 và thứ 3- thứ 6 của các tháng còn lại.

Nhà tổ chức

Vietopia

Vietopia là dự án của Công ty CP HimLam Phát triển trí tuệ trẻ em Việt (HimLam Vikid), được triển khai theo mô hình giáo dục giải trí cho trẻ từ 4 đến 15 tuổi.
Tọa lạc tại Q.7 trong khuôn viên 30.807 m² với quy mô lớn nhất châu Á. Vietopia là mô hình giáo dục nhập vai giúp trẻ em tìm hiểu về các nghề nghiệp và vai trò của mỗi cá thể trong xã hội, từ đó phát triển sớm nhận thức về cuộc sống quanh mình cũng như trách nhiệm của bản thân trong cuộc sống đó, đây là môi trường giáo dục trải nghiệm thực tế. Tất cả các hoạt động, trò chơi mà các em sẽ tham gia tại Vietopia đều được phát triển theo một giáo trình giáo dục được biên soạn dưới sự tham vấn của các chuyên gia Nhật Bản như viện nghiên cứu khoa học không gian, nghiên cứu tài nguyên rừng, nhà máy khí gas dưới lòng đất . Với công nghệ quản lý hiện đại, phụ huynh yên tâm rằng con mình vui chơi trong môi trường an toàn, nội dung được chọn lọc, bổ ích và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết .

Liên hệ nhà tổ chức