Giới thiệu

  • Bạn biết gì về MÀU ?
  • Bạn có biết MÀU SẮC tạo nên nhiều sắc thái, cảm xúc vui buồn trong đời sống của bạn và chung quanh ?
  • Bạn biết hết ý nghĩa của MÀU SẮC để  áp dụng nó cho mình chưa ?
  • Bạn muốn biết có bao nhiêu cách pha trộn, phối hợp để có những màu sắc lung linh cảm xúc ?

 

 

Màu sắc là cảm giác mang đến cho hệ thần kinh của người từ sự kết hợp tín hiệu của ba loại tế bào cảm thụ màu ở mắt người. Cảm giác này cũng bị ảnh hưởng “dài hạn” từ trí nhớ lưu lại quá trình học hỏi từ khi lớn lên trong xã hội, và “ngắn hạn” bởi các hiệu ứng ánh sáng của phông nền. Có thể nói, con người cảm nhận được sự tồn tại của các sự vật và của nhau thông qua màu sắc. Màu sắc nói lên bản chất, nói lên tâm tư, suy nghĩ, xúc cảm của con người. Con người có thể giao tiếp với nhau, giãy bày cho nhau nghe bằng màu sắc. Có thể nói, màu sắc là ngôn ngữ của sự sống.

Màu sắc mang những ý nghĩa khác nhau, tùy th

ộc vào văn hóa, phong tục của từng quốc gia khu vực. VD: Màu đỏ tượng trưng cho niềm đam mê, tình yêu cháy bỏng, của xúc cảm mãnh liệt. Màu xanh dương là màu của hòa bình, của sự tĩnh lặng, bình an và lạc quan. Nhắc đến màu vàng, người ta nghĩ ngay đến một cuộc sống thịnh vượng, quyền lực. Tuy nhiên, đó chỉ là những màu sắc căn bản nhất. Vẫn còn vô số những sắc màu khác nhau mà chúng ta chưa thể khám phá hết, cũng như ý nghĩa về chúng.

 

Bạn có bao giờ cảm nhận được sự giao hòa màu sắc của tự nhiên? Bạn đã hiểu hết những nguyên tắc phối màu. Thậm chí, màu sắc còn liên quan đến phong thủy, mà nhắc đến phong thủy, là nhắc đến những ý niệm khoa học giúp cho cuộc sống trở nên thuận lợi hơn. Sự ảnh hưởng của màu sắc đến ngũ giác, cũng như hệ thần kinh, cách suy nghĩ, hành động của con người vô cùng lớn mạnh. Để hiểu biết một cách sâu sắc về chúng, nhất là đối với các nhà thiết kế tương lai là thật sự cần thiết.

 

Trường MaacViet Arena mang đến cho các bạn khóa học trải nghiệm mang tên :“Màu sắc – ngôn ngữ của sự sống”. Có thể nói đây là khóa học căn bản, là những bước đi vỡ lòng để các bạn tìm hiểu và dấn thân vào các lĩnh vực nghệ thuật.

 


4Giảng viên: Cô Nguyễn Thị Kim Lan ( Họa sĩ KimB ) – Họa sĩ Thiết kế Sân khấu/ Trình bày báo chí!

Phòng học: Phòng class, phòng lab

Thời gian học: Buổi Sáng 2,4,6; 9h30 – 12h00

Thông tin vé

Vé tham gia lớp trải nghiệm miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Trường Đào tạo Mỹ thuật Ứng dụng và Đa phương tiện MaacViet Arena

MaacViet Arena là đơn vị hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đào tạo Mỹ thuật Ứng dụng Việt (Viet Multimedia and Applied Art Training Corp.) và Tập đoàn Aptech Worldwide nhằm mục đích cung cấp nhân lực chất lượng cao cho các ngành công nghiệp Quảng cáo, Giải trí, Quay phim / Dựng phim, Hoạt hình, Thiết kế Nội thất, Thiết kế trang web, ứng dụng Mobile và Games.Đây là những ngành nghề mới mẻ, cực kỳ khan hiếm nhân lực và đặc biệt thích hợp với giới trẻ Việt Nam, vốn được thế giới đánh giá cao về tư duy sáng tạo và năng lực tiếp thu công nghệ mới.

Liên hệ nhà tổ chức