Giới thiệu

  PROGRAM: 

Thứ sáu, ngày 16 tháng 12 (dành cho vé 1 ngày)

  • Tiệc Khai trương riêng tại Nhà hàng - Bar lúc : 14h00 đến 1h sáng ngày hôm sau

  • Trình diễn Live Hiệp 1 : Mở cửa từ 18:00h đến 1:00h sáng , Nhạc Live & Trinh diễn Live bắt đầu lúc 20:00h

Thứ bảy, ngày 17 tháng 12 (dành cho vé 1 ngày)

  • Tiệc riêng tại Nhà hàng - Bar :  từ 10h00 sáng tới 13h00 chiều
  • Workshop with the artists : 14h00 đến 17h00
  • Trình diễn Live Hiệp 2 :  Mở cửa từ 18:00h đến 1:00h sáng , Nhạc Live & Trinh diễn Live bắt đầu lúc 20:00h

Chủ nhật , ngày 18 tháng 12 (miễn phí vào cửa )

  • Mở cửa nhà hàng - bar : từ 10h00 sáng to 23h00
  • Trưng bày triển lãm  : 11h00 sáng to 16h00

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Friday, December 16th (pass 1 day)

  • Opening Restaurant and Bar : 2 pm to 1 am
  • Live Perfomance Session - Round 1 : Opening 6 pm to 1 am, Live Musics & Perfomance start at 8 pm

Saturday, December 17th (pass 1 day)

  • Opening Restaurant and Bar : 10 am to 1 am
  • Workshop with the artists : 2pm to 5pm
  • Live Performance Session - Round 2 : Opening 6 pm to 1 am, Live Musics & Perfomance start at 8 pm

Sunday, December 18th (public)

  • Restaurant and Bar : 10 am to 11 pm
  • Exhibition and Dedication : 11 am to 4 pm

 

  ARTISTS:  

www.mix-and-paint.com

Vietnamese:

ArtimeJoe được biết đến như là Kẻ Hủy Diệt Tường ( The Wall Destroyer ) , một họa sĩ vẽ live và graffiti lừng danh. Phong cách của ông đã mang đến những tour solo và hợp đồng hợp tác với Nike. Graffiti là phương tiện để Artime biểu cảm suy nghĩ của mình về thế giới xung quanh. ArtimeJoe đã có nhiều triễn lãm khắp Hàn Quốc với nhóm Stick Up Kids của ông. Tác phẩm của ông là sự pha trộn của tính cách của riêng ông cùng với văn hóa Pop Hàn. 

English:

ArtimeJoe is also known as The Wall Destroyer , a Korean-based internationally renowned graffiti and live painting artist. Whose abstract style has landed on him in several solo tours and a collaboration with Nike. Graffiti is the medium of his expression to the world around us. ArtimeJoe has done exhibitions across Korea with his crew Stick Up Kids. His work is a perfect blend between his own character and the Korean pop culture.

Link (facebook & Website): http://www.artimejoe.com : https://www.facebook.com/artimejoe

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

 

www.mix-and-paint.com

Vietnamese :

Dragon76 là một người họa sĩ người Nhật cực kì thành công , chuyên thực hiện các buổi biểu diễn live painting tầm vóc lớn tại các phòng tranh , nhạc hội và nhiều khác khắp thế giới. Ông vừa học vẽ tranh sơn dầu tại trường Đại Học Mỹ Thuật Osaka, vừa học vẽ graffiti trên đường phố. Sinh ra tại Shiga, hiện đang sinh sống tại New York, những tác phẩm của ông thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, hộp đựng album, các loại quần áo và trong các chiến dịch quảng cáo.

Phong cách của ông rất dễ nhận biết bởi sự mạnh mẽ trong đường nét và hướng đến sự bình an. Tác phẩm của ông thể hiện sự pha trộn độc đáo giữa nghệ thuật graffiti đến từ New York, truyện tranh manga cổ điển đến những wood-block ukiyo-e của thế kỷ 17.

English :

Japanese artist Dragon76, is an immensely successful painter, specializing in large scale live painting at galleries, music events and alternative spaces worldwide. He simultaneously studied oil painting at Osaka College of Art and graffiti outside the education system. Born in Shiga, based in New York, his work frequently appears in all manor of publications, on record sleeves, clothes ranges and in advertising campaigns.

His style is immediately recognizable by the strength of his lines and a sense of peace. His work reflects a unique mash-up of New-York style graffiti, classic manga and Seventeenth century wood-block ukiyo-e.

Link (facebook & Website):  https://www.facebook.com/Dragon76-178825522162556 : http://www.dragon76.net/

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

www.mix-and-paint.com

Vietnamese :

Jim Mahfood a.k.a Food One là một họa sĩ đồ họa, truyện tranh và body panting hiện sinh sống tại Los Angeles. Sự nghiệp nghệ thuật của ông bắt đầu từ năm 15 tuổi làm việc cho Studio Artline dưới sự chỉ bảo của Lorenzo Lizana. Năm 18 tuổi, ông gia nhập Học Viện Nghệ Thuật Thành Phố Kansas nơi mà ông gặp được Mike Huddleston và cả hai đã thành lập Studio : 40oz Comics.

Jim hiện đang thực hiện dự án series truyện màu Grrl Scouts sẽ ra mắt vào tháng 5, 2017 !

Những tác phẩm của Jim là sự kết hợp của nhiều sự ảnh hưởng khác nhau như phong cách funky , hiphop đường phố , jazz, punk và thể hiện bằng một cách khác biệt có sự biểu cảm một cách vui nhộn.

English :

Jim Mahfood aka Food One is a graphic, illustrator and comics book artist, body painter living in Los Angeles. He began his art career at the age of 15, working for Artline Studios under the tutelage of artist Lorenzo Lizana. Age 18, he joined the Kansas City Art Institute where he met Mike Huddleston and formed the studio: 40oz Comics.

Jim is currently working on his new full-color Grrl Scouts comic book series that will debut from Image Comics in May of 2017!

His works is a combination of various influences like visual funk, underground hip hop, jazz, punk in his own distinct style fun, expressive and graphic.

 

Link (facebook & Website): http://jimmahfood.com : https://www.facebook.com/jim.mahfood

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

www.mix-and-paint.com

Vietnamese :

Danis là một nghệ nhân xăm hình , có tay nghề trong việc xăm hình đương đại có ảnh hưởng từ các hình xăm từ Nhật Bản và từ những hình xăm đen và xám của phương Tây.  Trong thời gian học mỹ nghệ , ông tìm được sự hứng thú với xăm hình khi mới mười tám tuổi, nhưng vào những năm này, nghệ thuật xăm vẫn chưa nổi tại Việt Nam. Năm 2003  , ông quyết định tự học xăm và chuyển tới Sài Gòn để sinh sống. Những nguồn cảm hứng đầu tiên của Danis đến từ những hình ảnh trên tạp chí , bìa đĩa DVD và từ các hình xăm trên các ngôi sao nhạc Rock do việc truy cập internet thời điểm này cũng còn rất khó khăn. Hai năm sau, ông mở một studio tattoo tại gia.

Năm 2006, ông mở cửa Saigon Ink, nay đã hoạt động được một thập niên. Tại đây Danis hướng dẫn các họa sĩ khác về nghệ thuật xăm và gửi lời mời đến các nghệ nhân xăm mình quốc tế thường niên trong việc tổ chức các sự kiện.

English :

Danis is a tattoo artist, crafts striking contemporary tattoos that blend influences from classic Japanese tattooing and Western black and grey work. He studied fine art and discovered an interest in tattooing when he was eighteen, but tattoos wasn't popular in Vietnam by this time. In 2003, he decided to teach himself to tattoo and relocated to Saigon. His first visuals inspirations came from images in magazines, DVDs and from the tattoos of rock musicians since the lack of internet access. Two years later, he opened a small home studio.

In 2006, he opened Saigon ink, which has been in operation for the past decade. There he teaches other artists and occasionally hosts international artists.

Link (facebook & Website): https://www.facebook.com/dang.thien.921: http://www.saigonink.net/

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

www.mix-and-paint.com

Vietnamese :

Mike Huddleston là một họa sĩ truyện tranh đang làm cho các hãng nổi tiếng như Marvel , DC Comics, Dark Horse và Image. Những dự án cá nhân của ông bao gồm The Coffin , Butcher Baker the Righteous Maker và Homeland Directive.

Sau khi học tại Học Viện Mỹ Thuật Thành Phố Kansas , ông đã được chọn để triễn lãm tại Showcase mang tên DC Comics Talent.

Dự án gần nhất của Mike là cùng với Guillermo del Toro để lấy cảm hứng từ The Strain của del Toro cho truyện của hãng Dark Horse.

Mike cũng là một họa sĩ vẽ tranh sơn dầu nổi tiếng ở Hoa Kỳ và châu Âu nơi mà những tác phẩm của ông được trưng bày. Đây cũng không phải lần đầu tiên Mike biểu diễn LIVE ART và là lần thứ hai ông xuất hiện tại Mix & Paint Live Art.

English :

Mike huddleston became a comic book artist working for Marvel, DC Comics, Dark Horse and Image Comics after he studied at Kansas City Art Institute and was selected to exhibit at the DC Comics Talent Showcase. He works as well on his own projects like The Coffin, Butcher Baker the Righteous Maker and Homeland Directive. His most recent work of his was with Guillermo del Toro adapting del Toro’s The Strain novels for Dark Horse Comics.

Mike is also a painter, well-known in the United States and Europe where his work is exhibited, he has performed also at live events and join for the second-time Mix & Paint Live Art.

 

Link (facebook & Website): https://www.facebook.com/mhuddl

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

 

www.mix-and-paint.com

Vietnamese 

Nicolas Meda là một họa sĩ và nhà thiết kế đồ họa , người đã khám phá ra được con đường của chính mình qua trào lưu graffiti trong những năm 90. Nó trở thành phương tiện cho ông tự do biểu cảm và mở rộng cánh cửa đến với nghệ thuật của mình. Nicolas Dhennin hay NicolaMeda đã theo học truyền thông hình ảnh ở Bỉ.

Ông đã làm việc ở nhiều nơi trước khi bước vào lãnh vực freelance. Những tác phẩm của Nicola Meda chủ yếu tập trung trong việc thiết kế sản phẩm và nhãn hiệu , qua nhiều format khác nhau.  

English :

Artist and graphic designer, he discovered the painting with the graffiti movement in the 90s, it was for him a medium to express freely and open his door to graphics art. Nicolas Dhennin a.k.a. NicolaMeda has followed the visual communication studies in Belgium.

He had worked for different agencies before began working in freelance. Now Nicola Meda's work is focused on creating product designs and labels, reproducing his work on different formats and media outlet.:

 

Link (facebook & Website): https://www.flickr.com/photos/medaone/ : https://www.facebook.com/nico.meda.9

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

 

www.mix-and-paint.com

Vietnamese :

Quốc hay được gọi là Babeskull là một họa sĩ trẻ tài năng , hiện đang là nhà minh họa, họa sĩ concept và nhà thiết kế freelance sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ thuật là một thứ có ý nghĩa lớn đối với cuộc sống của Quốc, khả năng tuyệt vời của anh đã đem đến sự chú ý đến từ các công ty game và giúp anh có được việc làm tại công ty game điện thoại ở Sài Gòn. Anh ấy đã làm việc cho Studio S3 và hiện đang công tác tại Công ty đến từ Nhật Bản Gianty từ 2014.

Những tác phẩm cá nhân của anh được lấy cảm hứng từ những phong trào nghệ thuật như nghệ thuật đường phố, nghệ thuật minh họa và từ họa sĩ minh họa truyện tranh đến từ phương Tây.

Quốc rất chú ý đến các đường nét trên từng tác phẩm của mình. Sau khi phác thảo ý tưởng bằng bút chì lên giấy , anh dùng những loại bút marker ưa thích của mình để lên nét sau đó hoàn tất tác phẩm bằng cách tô màu trên máy tính. Hai đến ba tuần là khoảng thời gian mà Quốc phải tốn cho một tác phẩm do nó rất cần sự tâm huyết anh đặt vào công việc nên sẽ đem lại những thành quả cực kỳ ấn tượng.

English:

Quoc a.k.a Babeskull is a talented young artist, worked as an illustrator, concept artist and freelance designer based in Ho Chi Minh city. Art is a life-changing thing to Quoc, his amazing skills drew attention to video games companies and got him a job creating concepts in a mobile game company in Saigon. He has worked for S3 Studio and been working for Japanese’s Gianty since 2014.

His personal work is inspired by several artistic trends including street art, illustration and western comic illustrators. Quoc is really focus on the lines of each image he illustrates . After sketching the idea by pencil onto paper, he uses some of his favorite kinds of pens and markers then finalise his work on computer with the coloring . It usually takes around 2 to 3 weeks for one of his personal work since he put a lot of effort into working with the lines.

 

Link (facebook & Website): https://www.facebook.com/Babeskull

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

 

www.mix-and-paint.com

Vietnamese :

Sinh năm 1977 tại Bari, Pamela Campagna là một họa sĩ , nhà thiết kế đồ họa và là thợ thủ công.

Bà làm cho một vài tổ chức văn hóa như Franklin Furnace Archive ở New York. Bà cũng đã cùng với T.Omi Scheiderbauer thành lập nên L-ABLE tại Seville vào năm 2006, một studio về nghệ thuật và thiết kế, tập trung chủ yếu về các vấn đề xã hội và văn hóa quốc tế, tạo ra những chiến dịch và các bài báo cho Solidarieddad Internacional, như UNICEF.

Từ 2011, những nghiên cứu của Pamela thông qua nghệ thuật để đặt câu hỏi về sự biến đổi và sự vô thường của sự nhận thức và cảm xúc. Những công việc của bà như làm một câu hỏi mở về sự liên hệ với cuộc sống và các mối quan hệ của con người.

Bà thử nghiệm bằng cách khác nhau để tập trung tạo nên những tác phẩm bằng các sợi chỉ mỏng manh .

Triễn lãm khắp nơi trên thế giới , những tác phẩm của Pamela được trưng bày ở nhiều bộ sưu tập như Nike ở Beaverton hay Sao Paulo.

English :

Born in 1977 in Bari, Pamela Campagna is a self taught Italian artist, graphic designer and artisan.

She worked for a several cultural organization as Franklin Furnace Archive in New York. She co-founded  Seville with T.Omi Scheiderbauer L-ABLE in 2006, an art and design studio, concentrating its graphic work on international cultural and social issues, creating campaigns and publications for Solidariedad Internacional, like UNICEF.

Since 2011, her research through art is directed to question the mutation and the impermanence of perceptions and feelings. Her work act like an open questions about our way of being related to life and to human relations. She experimented different medias, before focus on fibers to build fragile and complex architectures. Exhibit in the world, her works are in collections like Nike in Beaverton and Sao Paulo.

Link (facebook & Website):  http://www.pamelacampagna.com : https://www.facebook.com/pamela.campagnaa

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

www.mix-and-paint.com

Vietnamese : 

Sinh ra và lớn lên trong một con hẻm nhỏ tại Sài Gòn, TP.HCM, tuổi thơ của Wowy trải qua không ít thăng trầm - chính điều này đã tạo nên chất phóng khoáng, nổi loạn của con người Wowy, cũng như trở thành cảm hứng cho các sáng tác của anh.
Đến với HipHop từ những ngày đầu loại hình văn hoá này bắt đầu len lỏi vào đời sống của giới trẻ Sài Gòn, Wowy Nguyễn bắt đầu làm quen với nghệ thuật đường phố bằng các tác phẩm graffiti và tham gia trình diễn breakdance. Rapper trẻ chia sẻ rằng anh đến với âm nhạc hoàn toàn bằng niềm đam mê và sáng tác chủ yếu dựa vào bản năng nhạc cảm cũng như lấy chất liệu từ cuộc sống hàng ngày. Do đó mà các khán giả trẻ dường như dễ dàng đồng cảm với các chủ đề mang hơi thở cuộc sống hiện đại cũng như mặt trái xã hội được đề cập thẳng thắn trong nội dung các ca khúc như "Hai Thế Giới", "Back to the Hood", "Bay Thật Xa", "Khu Tao Sống"...


Sau một thời gian hợp tác chặt chẽ cùng Karik - cũng là một rapper trẻ triển vọng với nhiều ca khúc duet được các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt - tuy cũng chỉ dừng lại ở phạm vi underground. Sau những thành công này, "cặp bài trùng" Wowy-Karik tiếp tục cho ra mắt mini album "Bay Thật Xa" và một party giới album ấn tượng trong năm 2012 - góp phần định hình một thị trường phần nào "chính thống" cho nhạc Rap - HipHop vốn trước nay vẫn chỉ chủ yếu tồn tại "ngầm" tại Việt Nam. "Bay Thật Xa" với các bài hát phản ánh các góc khuất của xã hội hiện đại, phản ánh cảm nghĩ chung của những người trẻ khi phải đối mặt với thử thách, đứng dậy từ những lỗi lầm và quyết tâm thực hiện ước mơ đã giới thiệu một hình ảnh tươi mới và lạc quan của nhạc Rap - HipHop đến với công chúng và dập tắt những nghi ngại về việc "chính thống hoá" loại âm nhạc đường phố này.


Không dừng lại ở đó, sau "Bay Thật Xa", Wowy tiếp tục củng cố chỗ đứng của mình như một trong những rapper hàng đầu tại miền Nam bằng MV "Sài Gòn Đẹp Lắm", kết hợp cùng Nah và Thái Việt G. MV được đón nhận tích cực từ phía khán giả và phần nào thành công trong việc mở rộng tầm ảnh hưởng của HipHop trong cộng đồng. Bản hit "Buddha" theo sau đó là một thử nghiệm mới mẻ của Wowy khi kết hợp ca từ và giai điệu HipHop trên nền bài Chú Đại Bi của Phật giáo đã thực sự tạo được tiếng vang không chỉ ở chất "ngông" mà còn vì đã thể hiện sự mềm mại, biến hoá trong phong cách sáng tác và trình diễn của Wowy nhưng cùng lúc vẫn không làm mất đi cá tính âm nhạc của rapper này.

English : 

Born and raised in Saigon , Wowy from a young guy with a strong passion in Hip Hop when it first hit Vietnam long ago, to one of the most successful and has the most impact Vietnamese rapper.

He started with graffiti, breakdance, skateboard and finally rap. Wowy thinks of Hip Hop as the only path for his career.

His songs have an influence from the little things in reality , from the ordinary normal life. So his audience can easily listen to and feel the stories behind the lyrics.

From the first successful single Hai Thế Giới to Khu Tao Sống , Wowy continued making his way to become one of the best Vietnamese Rappers nowadays. Hip Hop is still an underground thing in Vietnam and has been going through a lot of changes , as Wowy was one of the people who wanted to, too. His music reflects the ugly reality and what the young minds think in this society we’re living. The most recent hit of his is Buddha, with a little bit of a combination of music of a religion with the young and modern Hip Hop.

Link (facebook & Website): https://www.facebook.com/artistwowy

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

 

www.mix-and-paint.com

English :

Recently installed in HCMC, NOUCH aged 36 has been djing for more than 20 years. He first toured France and Europe in the late years 2000 and then got focussed on the organization of big events in his own club BLOCK (Bordeaux, France), booking top international House and Techno Djs. NOUCH has a very eclectic approach of music so expect to hear Downtempo Ethnic Beats, Hip Hop, Ghetto House and easy Techno…

Vietnamese :

Đến với Saigon không lâu, nhưng DJ 36 tuổi Nouch đã có tay nghề gần 20 năm trong lãnh vực này. Lần đầu diễn tour tại Pháp và vòng quanh châu Âu những năm 2000 , sau đó anh tập trung vào những sự kiện lớn tại quán bar của chính anh, BLOCK ( tọa lạc Bordeaux , Pháp ) , nơi có sự góp mặt của những DJ nhạc House và Techno hàng đầu thế giới. Nouch có một cái nhìn rất chiết trung đối với âm nhạc và thể loại quen thuộc của anh là Downtempo Ethnic Beats, HipHop , Ghetto House và Techno.. 

Link (facebook & Website): https://www.facebook.com/nouch.betrash

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

COPY THE FLYER BELOW AND SHARE ON YOUR FACEBOOK PAGE ;)

www.mix-and-paint.com

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

  PARTNER: 

 

Thông tin vé

1 DAY PASS MIX & PAINT Performance

450.000 VND
Vé ngừng bán online

TICKET 1DAY PASS INCLUDES
1 ENTRY + 1 FREE Drink
+ 1 FREE Tapas plate
+ an priorty access at the final exhibition sunday 18 December

Nhà tổ chức

MIX & PAINT Restaurant-Bar Live Performance-shop

Mix and Paint is a artistics Performance venue bringing together different artists from graphic urban culture, pop culture.
A hip artistics Performance restaurant, coffee shop, Bar open 7 days a week and a 3 day week end of live Performance bar & music. We also have conference facilities and a concert venue with live performances, dedications and meetings with painters, illustrators, designers, authors and art toys.
DJ's, comics, international graphic and graffiti artists will be in residence . Every month on Thursdays, Fridays and Saturdays, artists will be invited to run workshops, and will created live performance directly in front of the public. Then, their productions will be exhibited in our restaurant.
The willingness to Mix and Paint is to explore the boundaries between different artistic disciplines and allow each other to be enriched by various influences. For a long time, this art movement has been in full expansion, always abounding in creativity. Unfortunately, it’s still lacking flagship events in Vietnam that put the spotlight on graphic artistic creations and art toy production.
All of our productions rooted in urban popular culture. Therefore Mix and Paint sets itself the aim of enhancing the arts through support for artistic production and the dissemination of this work .
See you in the place to be « Mix and paint » in the 16/17/18 december 2016 for 3 day Happening!

Liên hệ nhà tổ chức