Giới thiệu


 

- Thành công trong đời thực: Là sự thành công trong công việc, tài chính, gia đình, các mối quan hệ hay sức khỏe của bạn.

 

- Thành công trong tâm trí: Nghĩa là những điều giúp bạn sống bình an và hạnh phúc, bạn sống một cuộc sống ý nghĩa với tất cả mọi người xung quanh, bạn là chính mình.

 


Nội Dung & Lợi Ích Của Khóa Học

 


Mỗi cấp độ học của Năng Đoạn Kim Cương cung cấp cho bạn một bộ Công Cụ Cuộc Sống để giúp bạn đạt được thành công toàn diện cả về thế giới vật chất lẫn thế giới tinh thần. Mỗi khi bạn cần đạt được một mục tiêu, hay vượt qua những thử thách trong cuộc sống, bạn có thể lấy ra Công Cụ Cuộc Sống phù hợp để sử dụng.

 


Dưới đây là những Công Cụ bạn sẽ lĩnh hội được học trong Level 1:

 


01. 5 Mục Tiêu Của Cuộc Sống, bao gồm:

 

- Sự giàu có
 

- Mong muốn tìm bạn đời, tìm một nửa hoàn hảo
 

- Sức khoẻ, năng lượng tươi mới & trẻ trung
 

- Sự bình an trong tâm hồn
 

- Cống hiến và đóng góp cho thế giới

 


02. Thành công cả “bên trong tâm trí” và “bên ngoài đời thực” – tại sao không?

 

- Tạo ra cuộc sống hài hòa cả về tinh thần lẫn vật chất, thành công cả trong cuộc sống “bên ngoài” và đời sống nội tâm “bên trong”

 

- Vượt qua những giới hạn về nguồn lực, ý tưởng để đưa ra những quyết định đúng đắn

 


03. Tiền Oxy & những nguồn tài nguyên vô tận

 

Làm thế nào để có được sự giàu có và sung túc về tiền bạc và vật chất một cách dễ dàng

 


04. 10 loại hạt giống đặc biệt nhất

 

Thấu hiểu cách gieo và lợi ích của 10 hạt giống tốt nhất trong 84,000 hạt giống tốt mà chúng ta có thể gieo

 


05. Làm chủ 4 bước giúp loại bỏ những hạt giống xấu

 

Những hạt giống xấu vẫn đang tồn tại và ngăn cản bạn trên con đường đi đến mục tiêu của mình. Bạn sẽ học được 4 bước để thanh lọc những hạt xấu đó

 


06. 4 bước “Café Starbucks”

 

4 kỹ thuật gieo hạt để nghiệp tốt phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng

 


07. Hiện thực của thế giới xung quanh:

 

Có những việc chúng ta làm có hiệu quả và có những việc chúng ta làm không mang lại hiệu quả dù chúng ta nỗ lực đến đâu. Làm thế nào để giữ được sự tâm trí bình an khi thế giới xung quanh hầu như không xảy ra theo ý mà chúng ta mong muốn? Và quan trọng nhất, gieo hạt như thế nào để mọi việc luôn có hiệu quả như kỳ vọng?

 


08. Thấu hiểu triết lý đằng sau “Cây bút” và “Tính không” trong sự việc, sự vật

 

Thấu hiểu nguồn gốc cốt lõi của mọi vấn đề đến với chúng ta.

 


09. Trả lời tất cả những câu hỏi trong cuộc sống với “Hạt”

 

Đạt được tất cả những gì chúng ta mong muốn bắt đầu từ việc học cách tạo ra các hạt giống từ trong tâm trí đến hành động

 


10. Tốc độ phát triển hạt 24 và 65

 

Bạn không bao giờ nhận ra rằng những sự kiện diễn ra trong cuộc sống mỗi người là sự phát triển rất nhanh chóng của hạt giống ta đã từng gieo.



 


Thời gian: 08:00 – 17:00 Ngày 26/06/2016

 

Địa điểm: TP Hồ Chí Minh

 

Mức phí tham dự: 1,000,000 VNĐ * Bao gồm: Chi phí tổ chức, tài liệu, tea break

Adam Khoo Education hỗ trợ 100% chi phí đào tạo cho 100 người đăng ký đầu tiên

 


Ông Nguyễn Công Bình - CEO của Adam Khoo Education.

 

 


Sau khi đọc sách Năng Đoạn Kim Cương do Thạc sĩ Phật Học Geshe Michael Roach viết, những ý tưởng tuyệt vời từ cuốn sách đã khiến ông quyết định dành thời gian và tâm huyết, đi khắp thế giới như Singapore, Mỹ, Đài Loan..., để theo học hết 7 cấp bậc chuyên sâu do thầy Geshe Michael Roach đào tạo. 



Ông là người đầu tiên đưa chương trình Năng Đoạn Kim Cương Level 1 về Việt Nam. Buổi chia sẻ trực tiếp Thầy Geshe Michael Roach được tổ chức thành công với hơn 1000 khách mời tham dự vào tháng 7/2015 tại White Palace. Để tiếp nối thành công đó, Ông Nguyễn Công Bình sẽ mang đến điều bất ngờ cho tất cả chúng ta tại Khóa học Năng Đoạn Kim Cương Level1 vào tháng 6/2016

 


BÀ HỒNG PHƯƠNG LAN

 


Giảng viên kỹ năng mềm, đồng thời là chuyên gia tư vấn trị liệu chấn thương tâm lý ứng dụng NLP (Neuro-linguistic programming - Lập trình ngôn ngữ tư duy) và thôi miên. Bà là 1 trong 3 người Việt Nam được tuyển chọn vào đội ngũ Global Life Coach thuộc Công Ty Peak Potential Training của T. Harv Eker vào năm 2011.



Với 12 năm kinh nghiệm làm việc cho các tập đoàn đa quốc gia và hơn 8 năm đào tạo kỹ năng mềm cho doanh nghiệp trong các lĩnh vực đã giúp bà có những kinh nghiệm đa dạng và linh hoạt trong xử lý những vấn đề của khách hàng. Khả năng truyền đạt dễ hiểu cộng với kiến thức chuyên sâu về NLP (Neuro-linguistic programming - Lập trình ngôn ngữ tư duy), Bà đã giúp người học thay đổi nhận thức và cải thiện tốt các mối quan hệ với những người xung quanh.

 


Những Câu Chuyện Thành Công

 

Năng Đoạn Kim Cương là cách trình bày những ứng dụng cụ thể của trí tuệ cổ xưa bằng phương pháp tuyệt vời nhất cho thế giới hiện đại ngày nay. Bạn sẽ được tai nghe mắt thấy về cách mà mọi người trên khắp thế giới, từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ đã sử dụng Năng Đoạn Kim Cương như một công cụ để thành công cả về tài chính lẫn cuộc sống.

 

Họ không những tạo dựng nên những doanh nghiệp hàng đầu thế giới (như Micheal Gordon, Jin Huang, Linda Laplan Thaler, Robin Koval), đạt được rất nhiều đỉnh cao trong sự nghiệp… mà còn khám phá ra trí thức chân thực, trí tuệ từ những trái tim của hàng ngàn người.

 


ADAM KHOO EDUCATION

 

Adam Khoo Education là tổ chức giáo dục phát triển con người hàng đầu Châu Á. Nơi duy nhất đem đến cho người Việt Nam lựa chọn tối ưu về giáo dục toàn diện: kỹ năng, tư duy, tâm hồn, giúp họ đạt được thành công thực sự trong sự nghiệp và cuộc sống.

 

Chỉ sau 1 năm có mặt tại Việt Nam, đã có hơn 20.000 người tiếp cận các chương trình phát triển kỹ năng con người từ những chuyên gia hàng đầu Châu Á trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

 



VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ ĐĂNG KÝ THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH SỚM NHẤT:
ADAM KHOO EDUCATION (VIETNAM)

Địa chỉ: 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Thông tin vé

NĂNG ĐOẠN KIM CƯƠNG

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Adam Khoo Education

Adam Khoo Education với sứ mệnh “biến đổi cuộc sống mỗi ngày” mang tới những công nghệ giáo dục và đào tạo tiên tiến nhất tại Việt Nam thông qua ba lĩnh vực hoạt động chính:


* Giúp trẻ em 6-15 tuổi phát triển động lực học tập và tiềm năng tối đa thông qua chương trình Tinh Thông Tiếng Anh và Toán Học Cambridge.


* Giúp mỗi cá nhân đạt được những thành công cao nhất trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua chương trình ‘Những Mô Thức Thành Công’, ‘Học Viện Kinh Doanh & Đầu Tư,” và nhiều chương trình khác.


* Thúc đẩy các doanh nghiệp với các chương trình đào tạo động lực, kỹ năng để thành công trong thị trường ngày nay.

Liên hệ nhà tổ chức