Giới thiệu

THÀNH CÔNG TRONG TÂM TRÍ - THÀNH CÔNG TRONG ĐỜI THỰC

* Thành công trong đời thực: Là sự thành công trong công việc, tài chính, gia đình, các mối quan hệ hay sức khỏe của bạn.

* Thành công trong tâm trí nằm trong con người bạn: nghĩa là những điều giúp bạn sống bình an và hạnh phúc, bạn sống một cuộc sống ý nghĩa với tất cả mọi người xung quanh. Bạn là Chính Mình.

 

--- NĂNG ĐOẠN KIM CƯƠNG - KHAI THÔNG TRÍ TUỆ ---

 

 

--- TINH HOA TRÍ TUỆ TẠI KHÓA HỌC NĂNG ĐOẠN KIM CƯƠNG ---

 


---THÔNG TIN KHÓA HỌC---


Thời gian: Từ 8h-18h Chủ Nhật ngày 17/07/2016 

Địa điểm: TP Hồ Chí Minh

Adam Khoo Education tài trợ 100% học phí cho học viên đăng ký trước 10/07/2016

Học viên chỉ đóng phí tổ chức: 1.000.000VNĐ


---- GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC TẠI KHÓA HỌC NĂNG ĐOẠN KIM CƯƠNG----



NGƯỜI SÁNG LẬP NĂNG ĐOẠN KIM CƯƠNG 
THẠC SĨ PHẬT HỌC GESHE MICHAEL ROACH


 

----THÔNG TIN DIỄN GIẢ----
 

Ông Nguyễn Công Bình - CEO của Adam Khoo Education.
 

  Sau khi đọc sách Năng Đoạn Kim Cương do Thạc sĩ Phật Học Geshe Michael Roach viết, những ý tưởng tuyệt vời từ cuốn sách đã khiến ông quyết định dành thời gian và tâm huyết, đi khắp thế giới như Singapore, Mỹ, Đài Loan..., để theo học hết 7 cấp bậc chuyên sâu do thầy Geshe Michael Roach đào tạo. 

Ông là người đầu tiên đưa chương trình Năng Đoạn Kim Cương Level 1 về Việt Nam. Buổi chia sẻ trực tiếp Thầy Geshe Michael Roach được tổ chức thành công với hơn 1000 khách mời tham dự vào tháng 7/2015 tại White Palace. Để tiếp nối thành công đó, Ông Nguyễn Công Bình sẽ mang đến điều bất ngờ cho tất cả chúng ta tại Khóa học Năng Đoạn Kim Cương Level1 vào tháng 6/2016


Bà Hồng Phương Lan giảng viên, chuyên gia tư vấn trị liệu chấn thương tâm lý ứng dụng NLP


 Giảng viên kỹ năng mềm, đồng thời là chuyên gia tư vấn trị liệu chấn thương tâm lý ứng dụng NLP (Neuro-linguistic programming - Lập trình ngôn ngữ tư duy) và thôi miên. Bà là 1 trong 3 người Việt Nam được tuyển chọn vào đội ngũ Global Life Coach thuộc Công Ty Peak Potential Training của T. Harv Eker vào năm 2011.

Với 12 năm kinh nghiệm làm việc cho các tập đoàn đa quốc gia và hơn 8 năm đào tạo kỹ năng mềm cho doanh nghiệp trong các lĩnh vực đã giúp bà có những kinh nghiệm đa dạng và linh hoạt trong xử lý những vấn đề của khách hàng. Khả năng truyền đạt dễ hiểu cộng với kiến thức chuyên sâu về NLP, Bà đã giúp người học thay đổi nhận thức và cải thiện tốt các mối quan hệ với những người xung quanh.

Thông tin vé

NĂNG ĐOẠN KIM CƯƠNG LEVEL 1

1.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Adam Khoo Education

Adam Khoo Education với sứ mệnh “biến đổi cuộc sống mỗi ngày” mang tới những công nghệ giáo dục và đào tạo tiên tiến nhất tại Việt Nam thông qua ba lĩnh vực hoạt động chính:
* Giúp trẻ em 6-15 tuổi phát triển động lực học tập và tiềm năng tối đa thông qua chương trình Tinh Thông Tiếng Anh và Toán Học Cambridge.
* Giúp mỗi cá nhân đạt được những thành công cao nhất trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua chương trình ‘Những Mô Thức Thành Công’, ‘Học Viện Kinh Doanh & Đầu Tư,” và nhiều chương trình khác.
* Thúc đẩy các doanh nghiệp với các chương trình đào tạo động lực, kỹ năng để thành công trong thị trường ngày nay.

Liên hệ nhà tổ chức