Giới thiệu

KHÓA HỌC 1 NGÀY CHUYÊN SÂU MIỄN PHÍ

NGHỆ THUẬT KINH DOANH DU KÍCH

TỐI ĐA HÓA LỢI NHUẬN TRONG CÔNG VIỆC KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP BẠN

TƯ DUY - CHIẾN LƯỢC - KỸ NĂNG

 

" HÃY HỌC HỎI TỪ SAI LẦM CỦA NGƯỜI KHÁC ,

BẠN SẼ KHÔNG BAO GIỜ SỐNG ĐỦ LÂU ĐỂ PHẠM TẤT CẢ SAI LẦM " -Groucho Marx

 

 

KHÓA HỌC NÀY GIÚP BẠN CÓ CÁI NHÌN TOÀN CẢNH VỀ THẾ GIỚI KINH DOANH & TƯ DUY CỦA NHỮNG NGƯỜI THÀNH CÔNG TRONG LỊCH SỬ

AI LÀ NGƯỜI NÊN HỌC ?

Là chủ doanh nghiệp và:

1- Đã từng học những chuyên ngành trực tiếp và liên quan đến Kinh Doanh nhưng hầu hết là lý thuyết kiểu học thuật, khó áp dụng thực tế.

2- Đã Kinh doanh – đã thất bại nhưng chưa nản lòng, muốn tìm ra cách phù hợp để bắt đầu lại.

3- Đang Kinh doanh nhưng mệt mỏi vì không sướng như ý nghĩ ban đầu, cảm thấy kiệt sức vì tự Kinh doanh đã tiêu tốn quá nhiều thời gian, sức lực của mình.

4- Đang Kinh doanh ổn định nhưng doanh thu thấp, mối quan hệ hẹp, muốn tìm cách thay đổi để mở rộng quy mô & tăng doanh thu & làm quen thêm nhiều bạn bè.

 

 

 

NỘI DUNG KHÓA HỌC:

  • Toàn bộ nền tảng về tư duy theo cách nhìn của người giàu, người thành  công. Bạn sẽ nhận ra chúng hoàn toàn khác với những người thất bại trong  kinh doanh.                                

  • 14 tư duy và 10 chiến lược để có thể xây dựng một hệ thống kinh doanh hiệu quả nhất.

  • Chiến lược về đàm phán hiệu quả nhất thế giới để đạt được tất cả điều mà bạn mong muốn. Có được những chiến lược đàm phán như vậy khi tương tác với khách hàng,  với đối tác, với đội nhóm, thậm chí là với những gì liên quan đến yếu tố cộng đồng sẽ giúp bạn tạo nên kết quả win-win cho cả bạn và đối tác. 

  • Công thức để có thể xây dựng kế hoạch kinh doanh chính xác đến từng ngày. 

  • Với những ai chưa có ý tưởng, chưa biết là mình sẽ nên kinh doanh cái gì, thì ngay tại chương trình này sẽ có một phần đặc biệt giúp cho các bạn tìm ra được những ý tưởng triệu đô chỉ trong vòng 60 giây.

  • Hệ thống marketing đặc biệt quan trọng để thị trường của bạn liên tục được mở rộng. Vận dụng hệ thống FEBE để làm cho những người khách hàng mới mua hàng một cách hết sức dễ dàng, một năm một khách hàng có thể mua của bạn ba bốn lần, để tháng thứ tư thu nhập sẽ gấp 4 lần tháng đầu tiên và giới thiệu cho bạn những khách hàng khác để họ mua hàng cho bạn.

  • Viết quảng cáo nhằm tạo nên sự khác biệt để chiến thắng ở trong kinh doanh, trở thành bậc thầy của nghệ thuật viết quảng cáo. Đã làm kinh doanh thì phải biết cách viết quảng cáo một cách trực tiếp, bởi bạn là người hiểu rõ nhất sản phẩm dịch vụ của mình. để khách hàng được cập nhật và cảm thấy yêu quý bạn.

​"MỖI HÀNH TRÌNH DÀI ĐỀU BẮT ĐẦU TỪ MỘT BƯỚC CHÂN"

Diễn giả trong chương trình:

Diễn giả - Nhà đào tạo

DƯƠNG MINH TRIẾT

Chủ tịch HĐQT Học viện đào tạo Doanh Nhân BIG TALENT

Gíam đốc khu vực Miền Nam - CTY M.O.V.E Việt Nam

CEO Tập đoàn HALOBIG

Chuyên gia huấn luyện kinh doanh - Doanh nhân đào tạo xuất sắc

Nguyên là cán bộ Đoàn thanh niên với khả năng chia sẻ Hào hứng – Nhiệt huyết – Chuyên sâu và cảm xúc. Với ước mơ cháy bỏng mang lại cho thế hệ trẻ Việt Nam một sự hỗ trợ đắc lực để phát triển hoàn thiện và đạt được cuộc sống ngày càng phồn thịnh và hạnh phúc hơn, tôi luôn quyết tâm tạo ra một tổ hợp nhiều tiện ích trong việc xúc tiến nguồn nhân lực, thay dổi nhận thức, làm chủ cảm nhận, hoàn thiện kỹ năng sống… đặc biệt nhất đó là tạo ra quyền chủ động cho giới trẻ trong việc lựa chọn nghề nghiệp, chọn công việc, chọn nhà tuyển dụng, điều mà trước đến nay ít ai hướng tới.

Là học trò của những người Thầy hàng đầu thế giới : Antony Robbins, T.Harv Eker, Blair Singer, John.C Maxwell, Brian Tracy, Richard Brandson ...

 

Giao lưu và trò chuyện cùng Tỷ Phú Sở Hữu 400 Công Ty Trên toàn thế giới - Richard Brandson

Giao lưu và học hỏi trực tiếp từ người Thầy hàng đầu thế giới về Bán Hàng - Người tạo ra hàng nghìn Triệu phú đô la trên thế giới Jordan Belfort

HÌNH ẢNH LỚP HỌC

 

"KHÔNG BAO GIỜ CÓ KẾT QUẢ MỚI CHO CÁCH LÀM CŨ

 

Tặng 29 vé MIỄN PHÍ cho 29 người ĐĂNG KÝ SỚM NHẤT

 

Địa điểm và thời gian tổ chức:

  • Thời gian: 8h30 đến 18h Thứ bảy ngày 10/12/2016 
  • Tại: Tầng 4, Tòa nhà BEKO, Số 19, Hồ Văn Huê, P9, Phú Nhuận

 

Thông tin vé

Vé phổ thông

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Vé VIP

2.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

BIG TALENT ACADEMY

Học viện đào tạo Doanh Nhân Xuất Chúng

Liên hệ nhà tổ chức