Giới thiệu

[TIẾNG VIỆT BÊN DƯỚI]

Breakups, unavoidably, have made their presences to every single one of us: with lovers, with friends, with family; some short, some long; some painful, yet, some peaceful. Nevertheless, they all left us with the same feeling: emptiness. We build Night of Break-Ups for us all to fill that void we have in our hearts, to treasure the moments and the happiness that we used to have, so we together can embrace new happiness awaited.

Coming to Night of Breakups, we will take you on both the physical and emotional rides of relationships through our Workshop and The Museum of Breakups.

In the workshop, participants not only will have a chance to listen to stories similar to their own, and understand more about how us, as humans, deal with the pain of breakups, but they will also have an outlet to express and to heal through music, arts, and circles of new friends. Maybe, even new love.

In the museum, we hope to display the symbols of your past relationships. They can be anything, from non-physical symbol such as text message to physical pieces like a gift or a piece of clothing, anything that reminds you of your own relationships. Along with your stories, we hope to bring the intimate presence of these breakups, so we can cherish the past and appreciate the relationship that we have now.
 

Event information:

📅 Saturday, June 29th, 2019

⏰ 7 PM - 10 PM

📍 Toong Coworking Space | 2nd floor, 25T2 Hoang Dao Thuy, Trung Hoa, Cau Giay, Hanoi

 

🔸 Get your ticket today for 150,000 VND.

Pay at the event for 190,000 VND.

Limited number of 60 participants.

30% off for members of Toong.

RSVP at https://ticketbox.vn/event/night-of-break-ups-76092

 

💰 All profits will go to the charitable fund for SEALNet Project Vietnam 2019: www.sealnetpv19.org

English is used as the language of instruction, stories might be told in English or Vietnamese. Vietnamese translation is available.

 

👉What is new at Night of Break Ups?

1️⃣The Night of Break Up introduces to the first time ever The Museum of Break Ups. The unique museum will display the demonstration of past relationships, as well as the stories that go with it.

2️⃣Receive compassion, love, and a secret gift from a new friend

3️⃣Get a chance to show us your own definition of love through art

4️⃣Meet new people, expanding your friend circle, and very likely, a new love

5️⃣Tea break to sustain your energy

 

For more information, please reach us at 0978 38 61 72 (Jack Nguyễn Lâm) or 0946 922 186 (Khánh Linh).

----------------------------------------------------------------------------------------

 

Mỗi chúng ta đều đã đi qua những cuộc chia ly, với bạn bè, với gia đình, với người thương. Có những cuộc chia tay dai dẳng và đầy nước mắt, và có cả những cuộc chia ly như chỉ lướt qua. Dù là với ai, hay thế nào, thì sự chấm dứt của một mối quan hệ luôn để cho ta những khoảng trống. Chúng tôi, những con người đã tạo ra Đêm của những chia ly, mong muốn buổi tối đầy thân mật này sẽ phần nào đong đầy được khoảng trống đó của bạn, để lòng bạn an yên hơn, để bạn sẵn sàng chào đón những tình yêu mới phía trước.

 

Đến với Đêm của Những Chia ly, Bảo tàng chia ly và workshiop hội hoạ của chúng tôi sẽ giúp bạn sẽ cảm nhận tình yêu và những mối quan hệ qua những xúc cảm đầy khác biệt và lắng đọng.

 

Workshop hội hoạ sẽ giúp bạn truyền tải được những suy nghĩ và xúc cảm của riêng bản thân mình, và giúp bạn bày tỏ những suy nghĩ chưa thể diễn tả bằng lời

 

Bảo tàng chia ly là nơi lưu giữ những vật dụng đã đồng hành cùng bạn trong những mối quan hệ cũ. Có thể là chiếc áo người thương, món quà đầu tiên tặng nhau, hay một món đồ mà hai người từng chia sẻ. Qua những đồ vật này, chúng tôi mong muốn đưa bạn một cái nhìn chân thực hơn về câu hỏi "Tình yêu đối với bạn là như thế nào?"

 

Thông tin về sự kiện:

📅 Thứ bảy, ngày 29 tháng 6 năm 2019

⏰ Từ 19h đến 22h tối

📍 Tại Toong Coworking Space | Tầng 2, 25T2 Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

 

🔸 Đăng ký vé ngày hôm nay với 150,000 VND.

Vé thanh toán tại cửa sự kiện là 190,000 VND.

Số lượng giới hạn 60 người tham dự

30% off for members of Toong.

Đặt vé ngay tại https://ticketbox.vn/event/night-of-break-ups-76092

 

💰 Toàn bộ lợi nhuận sẽ được ủng hộ cho Dự Án Xã Hội SEALNet Việt Nam 2019: www.sealnetpv19.org

Tiếng Anh là ngôn ngữ sử dụng chính của sự kiện, các câu chuyện được chia sẻ bằng Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh. Có phiên dịch Anh-Việt.

 

Thắc mắc xin liên hệ 0978 38 61 72 (Jack Nguyễn Lâm) hoặc 0946 922 186 (Khánh Linh).

Thông tin vé

Standard

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

SEALNet

SEALNet - Mạng lưới Lãnh đạo Phục vụ Đông Nam Á là một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh mang tinh thần lãnh đạo để phục vụ tới các cộng đồng người Đông Nam Á khắp nơi trên thế giới. Sau 15 năm hoạt động, SEALNet đã tổ chức hơn 60 dự án tại 10 quốc gia trong khối ASEAN, kết nối hơn 1000 thành viên quốc tế, bao gồm học sinh, sinh viên, các chuyên gia.

Dự án SEALNet Việt Nam 2019 (PV19) là một trong hai dự án mùa hè của SEALNet, kéo dài từ ngày 08/07 đến 22/07. Xuyên suốt hai tuần tại Hà Nội, 40 thành viên đến từ 6 quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á sẽ được huấn luyện các kĩ năng lãnh đạo phục vụ (service leadership) và ứng dụng những điều mình đã học vào việc giúp đỡ cộng đồng dân cư khu Bãi Giữa (Sông Hồng, Hà Nội) với các vấn đề về môi trường sống và giáo dục.

Liên hệ nhà tổ chức