Giới thiệu

Những Thành Phố Mơ Màng - Summer Hà Nội 2024

Cư dân đã sẵn sàng chuẩn bị cho chuyến hành trình với "Những Thành Phố Mơ Màng Summer" chưa! Đón nhận không khí trẻ trung, năng động của mùa hè, sự lung linh của thành phố, và những bản hit âm nhạc sôi động. Hãy mua ngay vé để trải nghiệm cuộc phiêu lưu âm nhạc độc đáo này và tận hưởng một mùa hè đầy ý nghĩa cùng NTPMM nhé.

Thời gian: 20/04/2024

Địa điểm: Công Viên Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội 

 

QUY ĐINH CHUNG KHI MUA VÉ

1. Chương trình dành cho đối tượng khán giả trên 16 tuổi. Khán giả từ 10-15 tuổi tham gia chương trình phải có người giám hộ đi kèm (người giám hộ phải từ 18 tuổi trở lên, một người giám hộ kèm một trẻ vị thành niên) để quản lý và chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu có bất kì sự cố nào xảy ra trong sự kiện.

 

2. Phụ nữ mang thai và người có vấn đề về sức khoẻ tự cân nhắc khi tham gia chương trình. Trong trường hợp có vấn đề xảy ra, BTC không chịu trách nhiệm.

 

3. Mỗi vé chỉ dành cho một khán giả tham dự, không kèm trẻ em và trẻ vị thành niên. Người giám hộ đi kèm theo khán giả vị thành niên phải mua vé để tham dự. 

 

4. Vé đã mua không được đổi hoặc hoàn trả dưới mọi hình thức. Khán giả có trách nhiệm tự bảo quản, bảo mật thông tin mã vé của mình. BTC từ chối giải quyết trường hợp có nhiều hơn một người check-in cùng một mã vé. Theo quy định, BTC cho phép người check-in đầu tiên mã vé bị trùng được tham dự sự kiện.

 

5. Vui lòng không mua vé từ bất kỳ nguồn nào khác ngoài Ticketbox tránh trường hợp vé giả hoặc lừa đảo. BTC từ chối giải quyết cho những trường hợp mua vé từ nguồn khác nếu có vấn đề hay tranh chấp xảy ra.

 

6. Khi tham gia chương trình, khán giả đồng ý với việc hình ảnh của mình được sử dụng để khai thác cho sản phẩm ghi hình, thu âm, quảng bá cho chương trình.

 

7. BTC có quyền kiểm tra giấy tờ tuỳ thân của khán giả nếu có nghi ngờ về độ tuổi không phù hợp và từ chối quyền tham gia của bất kì khán giả nào không tuân thủ quy định của chương trình mà không hoàn trả vé.

 

8. Hãy kiểm tra kỹ thông tin trước khi đặt vé, BTC không hỗ trợ đổi chặng hay hoàn tiền đối với những trường hợp đặt nhầm chặng vé.

 

9. Trong mọi trường hợp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

 

10. Vui lòng theo dõi thêm và tuân thủ các quy định cũng như những đồ dùng bị cấm mang sẽ được đăng tải tại trang Facebook của chương trình trước khi chương trình được diễn ra.

 

11. Mọi vấn đề liên quan đến vé sự kiện cần hỗ trợ, bạn vui lòng liên hệ tổng đài của Ticketbox theo số hotline 1900 6408.

Thông tin vé

Official Ticket

699.000 VND
Vé ngừng bán online

- Trên mỗi đơn hàng quý khách được mua tối đa 5 vé
- Khu vực đứng: Miracle Zone
- Vị trí đứng chính diện sân khấu, chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt
- Check in sớm để được vị trí đứng gần sân khấu nhất
- Quà tặng phát tại sự kiện: Sticker kèm phong bì NTPMM Summer

Combo Official Ticket + Lightstick

1.048.000 VND
Vé ngừng bán online

- Trên mỗi đơn hàng quý khách được mua tối đa 5 vé
- Khu vực đứng: Miracle Zone
- Vị trí đứng chính diện sân khấu, chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt
- Check in sớm để được vị trí đứng gần sân khấu nhất
- Quà tặng phát tại sự kiện: Sticker kèm phong bì NTPMM Summer
- Đơn hàng Lightstick sẽ được BTC gửi email và giao riêng tới địa chỉ của người nhận (Mỗi combo tương ứng với 1 vé + 1 Lightstick)

Nhà tổ chức

Những Thành Phố Mơ Màng

Những Thành Phố Mơ Màng là thành phố của tuổi trẻ, nơi những giấc mơ sẽ được chúng tớ cùng các cậu tạo nên trên nền nhạc những bài hát Indie và Underground.

Liên hệ nhà tổ chức