Giới thiệu

NĂNG ĐOẠN KIM CƯƠNG là khóa học thực tiễn truyền tải đến người học những điều ý nghĩa áp dụng đơn giản vào cuộc sống để đạt được những điều mình muốn. 

***Kim cương là thứ rắn nhất trên hành tinh; Năng đoạn có nghĩa là có thể chặt ra được. NĂNG ĐOẠN KIM CƯƠNG chứa những bí ẩn của một sức mạnh tuyệt đối có thể chặt được kim cương đó chính là SỰ THÔNG TUỆ. Năng lực thành công luôn TIỀM TÀNG trong mỗi con người.


***Nếu chúng ta biết khai thác thành công sẽ nằm trong tầm tay. Vấn đề là khả năng này thường vô hình với chúng ta, NĂNG ĐOẠN KIM CƯƠNG giúp giúp “thâm nhập” vào sâu bên trong bản thân, khám phá tiềm năng tối hậu của kim cương bằng sức mạnh trong chính ta. 

***Người học sẽ tìm thấy niềm đam mê đích thực trong cuộc sống, giá trị tinh túy từ BẢN NGÃ. Từ đó vạch ra hướng đi nhanh chóng đạt được các mục tiêu định sẵn.

Đến với buổi Offline sẽ là cơ hội rất tuyệt vời để bạn kết nối với những con người tích cực - yêu cuộc sống và đặc biệt hơn họ sẵn sàng cho đi vì nếu bạn muốn một điều gì đó trong cuộc sống thì hãy giúp người khác đạt được điều đó.

*** Người Chia Sẻ:
Andin Nguyen
Nguyễn Song Tùng
Cao Công Thành
và nhữngnhững người bạn đã ứng dụng hiệu quả Năng Đoạn Kim Cương

***Đăng ký tham dự Free
Bạn chỉ phải trả tiền nước bạn uống

Mỗi lần đăng ký chỉ 1 vé - Nếu đi trên 2 người vui lòng đăng ký thêm thông tin người thứ 2

Nếu số lượng vé hết vui lòng gọi điện cho BTC để xác nhận đăng ký đi thêm

Vé đăng ký không đi vui lòng nhắn tin lại cho BTC.


Địa điểm:
LOOKINSIDE COFFEE - Nơi kết nối bạn với những điều tích cực
Thời gian: 18h30 thứ 3 ngày 21/02/2017
121 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM

 

Thông tin vé

VÉ FREE ( CHỈ 20 VÉ )

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Lookinside Bookcafe

Lookinside hướng tới cafe nơi gặp gỡ những con người tích cực yêu cuộc sống có mơ ước chiến đấu và chiến thắng bản thân khởi nghiệp và thành công.

Liên hệ nhà tổ chức