Giới thiệu

Thử trải nghiệm một đêm ở trời Tây với OYSTER NIGHT

 

Oyster (hàu) trong tưởng tượng của bạn là một món sơn hào hải vị, và hiển nhiên chỉ có mặt trong những buổi tiệc sang trọng tại một nhà hàng hoa lệ nào đó? Có đôi khi bạn được thưởng thức Oyster ở các bữa tiệc buffet nhẹ nhàng với hàng tá món hải sản, hoặc trên bàn nhậu bạn cũng hay gọi một đĩa hàu nướng phô mai, thêm tý bia nhấm nháp thấy ngày dài như ngắn lại... 

 

Nhưng đó chưa phải là tất cả câu chuyện về Oyster.

 

Đã bao giờ bạn nghe đến món rượu Hàu thượng hạng chưa? Ở các nước phương Tây, khi mà văn hóa ăn hải sản sống đã thấm vào máu, thì đây cũng nghiễm nhiên trở thành một món đặc sản. Rượu hàu không hẳn là một món thức uống, hay cocktail. Nó phi thường và tuyệt vời vì nó là sự “giao bôi” hoàn hảo giữa món ăn và thức uống, khiến thứ đặc sản “hiếm có khó tìm” được nhiều người săn đón, thậm chí nghiện lúc nào không hay. 

 

 

Với giá tầm $5-6 cho một shot rượu Hàu ở nước ngoài, giờ đây bạn đã có thể chính thức được nếm thử loại thần tửu này ngay tại Hà Nội. Bạn được tự do lựa chọn giữa rượu vang trắng hoặc rượu champagne cay nồng, hòa quyện trọn vẹn với vị mặn và béo ngậy của Hàu mang đến hương vị quyến rũ khó cưỡng lại. Đối với những ai còn e dè với Hàu, tin vui cho bạn là Hàu tươi tại nhà hàng LEVEL 10 đều được 100% tiệt trùng trước khi mang vào phục vụ các thực khách. Đây cũng là món đặc trưng của nhà hàng mà ai đến đây cũng đều muốn thưởng thức. 

Đến với Oyster Night, ngoài được hào phóng thiết đãi món rượu Hàu, bạn còn có thể chọn cho mình những món Hàu được chế biến bởi những đầu bếp tài ba của LEVEL 10. Hàu là món ăn rất bổ dưỡng được nhiều người ưa thích. Hàu có thể nấu cháo, làm gỏi hoặc phổ biến nhất vẫn là món Hàu sống, mù tạt và chanh. Những con Hàu tươi nhất sẽ được “lên mâm” chiêu đãi thực khách với 4 loại sốt khác nhau như: Sốt cay, sốt tắc, sốt rượu Gin Tonic, sốt trứng Caviar. 

Chắc chắn đây sẽ là bữa tiệc Hàu thịnh soạn mà bạn không thể quên trong đời.

 

Hình ảnh minh họa:

Hình ảnh minh họa

Thông tin vé

VIP

420.000 VND
Vé ngừng bán online

Ticket includes: Oyster signature shot, Fresh oyster with 4 different sauces: spicy, kumquat, gin & tonic, caviar, free flow of White wine and champagne.

Nhà tổ chức

LEVEL 10

LEVEL 10

Liên hệ nhà tổ chức