Giới thiệu

Sự kiện ra mắt dự án công nghệ vận tải Sky Way, được thành lập vào năm 1971 bởi nhà bác học Dr.Antoly Yunitskiy - người đứng đầu hai dự án lớn của Liên hợp quốc, đứng đầu cơ quan vũ trụ hàng không Nga. Hiện tại ông đã có 140 phát minh được cấp bằng chứng nhận quốc tế, ngoài ra ông còn là tác giả của hơn 200 bài viết chuyên khảo. Về dự án Sky Way đã sở hữu hơn 42 bằng chứng nhận quốc tế về chất lượng, tính hiệu quả và đóng góp cho xã hội. Dự án đã được dựng thành phim và đang trong quá trình thực hiện tại các quốc gia như Belarus, Indonesia,... Riêng đối với Indonesia, công ty Sky Way đã làm việc trực tiếp với chính phủ nước này trên 10 dự án và đạt được thỏa thuận kí hợp đồng trị giá 42 tỷ USD cho tuyến đường dài 4.167,93 KM. Quá trình kêu gọi vốn của công ty Sky Way là 400 tỷ USD được chia làm 15 giai đoạn, hiện tại quá trình đã bước vào giai đoạn 12 và sẽ kết thúc ở giai đoạn 15. Sở hữu cổ phiếu công ty Sky Way là cơ hội làm giàu chính đáng, giúp ích cho xã hội mà chuyên gia đầu tư tài chính Đônng Speed đã nỗ lực không ngừng nghỉ để tổ chức hội thảo để chia sẻ cho nhiều người dân Việt Nam biết đến với dự án này.

Thông tin vé

Vé mời tham dự sự kiện

1.500.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Đông Speed - Chuyên gia đầu tư tài chính hàng đầu Việt Nam

Xin chào! tôi là Nguyễn Đăng Đông biệt danh Đông Speed do thầy Richdad Lộc, một bậc thầy về marketing và công nghệ, diễn giả quốc tế nổi tiếng đặt cho với mong muốn Đông sẽ bức phá với tốc độ nhanh chóng.

Đông sinh năm 1972 tại vùng quê miền trung nghèo gian khó tỉnh Quảng Trị, nơi mà người ta vẫn hay gọi là vùng đất "chó ăn đá, gà ăn sỏi". Theo chân cha vào Sài Gòn lập nghiệp khi còn là một cậu bé. Đông trưởng thành trong tuổi thơ đầy gian khó, từ một cậu bé bán vé số phấn đấu đi lên để rồi được giữ nhiều chức vị cao trong xã hội, vì vậy mà Đông hiểu rõ về sự quan trọng trong lao động, học tập và giá trị sống của bản thân mỗi người.

Đông tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngữ Văn Anh và lập gia đình vào năm 2003. Hiện nay Đông đang sinh sống cùng gia đình bé nhỏ tại tòa nhà Copac, Tôn Đản, Quận 4.

Năm 1998, Đông là trưởng đoàn Việt Nam đầu tiên đại diện cho SÀi Gòn Tourist làm việc trên tàu du hành 5 sao Star Cruises nổi tiếng. Và là Bartender VN đầu tiên biễu diễn văn nghệ, võ thuật trên tàu. Sau đó Đông về làm quản lý khách sạn New World, nơi từng 2 lần đón tổng thống mỹ ghé thăm VN là George W Bush, Bill Clinton.

Năm 2014, Đông mở câu lạc bộ Bida Rock tại số, 429 Âu Cơ, quận Tân Phú. Nơi đây, chiêu mộ hàng loạt tay cơ nổi tiếng VN về đầu quân cho Đông như : Mã Minh Cẩm,....

Đông có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong thị trường Bất Động Sản với các công việc như: môi giới, quản lý sàn, thẩm định giá. Được đào tạo và cấp bằng bài bản. Hiện tại Đông đang là chủ Công ty Cổ Phần TM - DV - Địa Ốc Đại Dương và là thành viên trong ban quản trị tòa nhà Copac.

Ngoài ra Đông còn có hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Đầu Tư Tài Chính với các thị trường chứng khoán, Forex.

Hiện nay, Đông đang là chuyên gia đầu tư và tư vấn trong thị trường tiền điện tử bởi vì đây sẽ là tương lai thanh toán của thế giới mang lại nhiều cơ hội đầu tư lợi nhuận to lớn và hấp dẫn.

Liên hệ nhà tổ chức