Giới thiệu

ROHTO AOHAL CLINIC - ĐẸP MÃI VỚI THỜI GIAN là chuỗi sự kiện do Viện thẩm mỹ ROHTO AOHAL tổ chức nhằm mục tiêu đem đến những thông tin có tính chất khoa học và phù hợp nhất với nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ Việt Nam.

Chương trình có sự tham gia của các bác sỹ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm và sự chia sẻ của các diễn giả đầy nhiệt huyết trong không chỉ trong việc làm đẹp mà còn về lối sống và cách suy nghĩ của người phụ nữ hiện đại.

Tham gia chương trình sẽ giúp người tham dự có thêm thông tin khoa học, nắm bắt xu hướng làm đẹp an toàn và xây dựng cho mình những mối quan hệ tốt với nhiều chị em có cùng nhu cầu, sở thích hay sự quan tâm.  

 

Thông tin vé

Vé tiêu chuẩn

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Viện thẩm mỹ Rohto Aohal Clinic

ROHTO AOHAL CLINIC là phòng khám thẩm mỹ nội khoa được thành lập trực thuộc ROHTO-MENTHOLATUM (Việt Nam).

ROHTO-MENTHOLATUM có lịch sử lâu đời từ năm 1899, là tập đoàn dược mỹ phẩm hàng đầu trong nghiên cứu, phát triển các sản phẩm và dịch vụ tại Nhật Bản. Hiện nay tập đoàn chúng tôi đã mở rộng mạng lưới đến hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới.

ROHTO-MENTHOLATUM (Việt Nam) được thành lập từ năm 1996 và luôn góp phần trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Việt Nam thông qua các sản phẩm dược - mỹ phẩm. Hiện nay chúng tôi thành lập phòng khám thẩm mỹ nội khoa để đóng góp và cam kết chăm sóc chu đáo hơn nữa tới sức khỏe và sắc đẹp của từng khách hàng.

Liên hệ nhà tổ chức