Giới thiệu

Xin chào các bạn !

 

Mùa Noel đã qua và tôi chắc hẳn tất cả mọi người đều đã có những kỷ niệm tuyệt đẹp. Để tiếp nối những dòng cảm xúc thăng hoa, Thế Giới Ảo Thuật xin chân trọng gửi tới quý vị khách hàng một chương trình biểu diễn ảo thuật đẳng cấp QUỐC TẾ với những ảo thuật gia HÀNG ĐẦU THÁI LAN.

 

Thái Lan được biết đến như chiếc nôi của những chương trình biểu diễn nghệ thuật công phu, tinh xảo. Nay 2 ảo thuật gia hàng đầu người Thái Lan với vô vàn thành tích trên toàn thế giới sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 21 và 22 để biểu diễn cho các bạn xem những màn trình diễn hấp dẫn nhất.

 

Mr.Mamada được gọi là bậc thầy của Ảo thuật - Ông là người duy nhất có 4 chiếc cúp Merlin và là 1 trong 5 người có nhiều cúp Merlin Award nhất trên thế giới ( Giải thưởng danh giá của ảo thuật - được ví như Oscar trong phim ảnh )

 

Hunt là một ngôi sao ảo thuật tại Thái Lan với hơn 30 giải thưởng trên toàn thế giới trong đó có 10 giải vô địch về nghệ thuật bài tây ( Manipulation ) . Anh là hình ảnh tiên phong và là bậc thầy giảng dạy khéo tay tại đất nước Phật Giáo.

 

Bên cạnh đó, chúng tôi rất vui lòng khi có sự tham gia của những ảo thuật gia hàng đầu Việt Nam sẽ tham gia trong chương trình là :

 

+ Ảo thuật gia J : The Magic Star

+ Rockstar Alex : The Modern Magician & Best Comedy Magician

+ Wind : The Sleight Of Hand

 

Và sự tham gia đặc biệt của nhạc sĩ Lstyle - Người sẽ trình diễn những bản nhạc đầy âm hưởng nghệ thuật do chính anh sáng tác. Chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn thả trôi trong mọi khoảnh khắc của chương trình.

 

Địa điểm tổ chức : Hi Bar Coffee - 43 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

 

Giá vé tham gia : 250.000 vnđ ( Bao gồm đồ uống )

 

Thời gian : 20h00 trong 2 ngày 21 và 22 tháng 1 năm 2017

Chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho quý vị một đêm đầy nhiệm màu cho năm mới của bạn thêm nhiều may mắn. Xin chân thành cảm ơn.

 

Nguyễn Việt Hoàng - BTC Thế Giới Ảo Thuật

Thông tin vé

Vé ảo thuật cơ bản

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Thế Giới Ảo Thuật

Cửa hàng ảo thuật hàng đầu Việt Nam. Chuyên kinh doanh, phân phối và tổ chức các dịch vụ ảo thuật trên toàn quốc

Liên hệ nhà tổ chức