Giới thiệu

 

[SME BUSINESS FORUM 02: NÂNG CAO NĂNG LỰC CEO TRONG QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC]

 

SME Business Forum (SB Forum) là dự án xã hội với chuỗi chương trình hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) nhằm tăng khả năng cạnh tranh, bên cạnh đó là tạo nên thay đổi tích cực cho môi trường kinh doanh trong cộng đồng doanh nghiệp. Đây là một dự án do Báo Doanh nhân Sài Gòn - Viện Quản trị Quốc tế BrainMark Consulting & Training phối hợp tổ chức.

 

Sau thành công và nhận được những phản hồi rất tích cực từ cộng đồng các Doanh nghiệp SME Việt Nam, nằm trong chuỗi các hoạt động của Diễn đàn, chương trình SME Business Forum 02 với chủ đề: "Nâng cao năng lực CEO trong quản trị nguồn nhân lực" sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 26/08/2016 tại Grand Palace, số 142/18 Cộng Hòa, Quận Tân Bình.

 

Điểm tích cực trong việc điều hành, quản trị nguồn nhân lực ở Việt Nam chính là đội ngũ lãnh đạo trẻ, có khả năng học hỏi rất nhanh về trình độ quản lí tiên tiến từ các doanh nghiệp nước ngoài, áp dụng phù hợp vào doanh nghiệp Việt Nam. Nhưng tại các Doanh nghiệp SME hiện nay, việc quản trị nhân lực của các CEO chưa được đào tạo bài bản, chính quy và xuyên suốt, phần lớn các CEO làm nghề theo bản năng, dựa trên kinh nghiệm và độ nhạy cảm của người làm lãnh đạo. Rất nhiều Doanh nghiệp đã và đang tiến hành cơ cấu lại mô hình hoạt động để thích ứng với môi trường kinh doanh đầy biến động nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh. Một trong những việc cần phải làm trong quá trình tái cấu trúc là cơ cấu lại nguồn nhân lực, xem xét, xác định lại việc phân cấp quản lý trong Doanh nghiệp, các hoạt động quản trị nguồn nhân lực này phải đảm bảo huy động và sử dụng nguồn lực một cách hợp lý để đạt được mục tiêu nâng cao năng suất, chất lượng và dịch vụ của Doanh nghiệp.

 

 

Diễn giả của chương trình:

 

- Ông Nguyễn Đình Tùng – Tổng Giám đốc Ngân hàng OCB

- Ông Nguyễn Hoàng Dũng – Giám đốc R&D Viện Kinh tế và Quản lý TPHCM

- Ông Thiên Sanh Đại – Giám đốc Tư vấn BrainMark

- Bà Nông Vương Phi – Giám đốc nhân sự công ty SEAREFICO

- Ông Nguyễn Hoài Duy – Senior Manager tại Group MiSUMI

Chương trình dành cho các doanh chủ và doanh nhân SME và Startups của các Doanh Nghiệp SME

 

Phí tham dự: 500.000đ/ người

- Ưu đãi đăng ký cá nhân trước ngày 20/08/2016: 300.000đ/người

- Ưu đãi đăng ký theo nhóm 3 người trước ngày 20/08/2016: 250.000đ/ người

Hẹn gặp lại tất cả các thành viên của SME Business Forum vào ngày 26/08/2016 tại Grand Palace, số 142/18 Cộng Hòa, Quận Tân Bình.

 

Không lợi nhuận - Chia sẻ Giá trị - Kết nối thành công!!!
YOUR BUSINESS - OUR MISSION!!!

 

MỘT VÀI HÌNH ẢNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH:

 

Thông tin vé

Phí tham dự

300.000 VND
Vé ngừng bán online

- Ưu đãi đăng ký cá nhân trước ngày 20/08/2016: 300.000đ/người

Phí tham dự

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Phí tham dự (Đăng ký nhóm 3 người)

250.000 VND
Vé ngừng bán online

- Ưu đãi đăng ký theo nhóm 3 người trước ngày 20/08/2016: 250.000đ/ người

Nhà tổ chức

BrainMark Consulting & Training

Tư vấn & Đào Tạo Kinh Doanh thực tiễn dẫn đầu Việt Nam
BrainMark Consulting & Training là thành viên của Business Management Group (BMG), chuyên tư vấn doanh nghiệp, đào tạo doanh nghiệp trong lĩnh vực phát triển Thương hiệu, Kinh doanh, Marketing,... với sứ mạng cung cấp các giải pháp tạo ra sức sống mới cho thương hiệu, chúng tôi đã triển khai các chương trình tư vấn và đào tạo được khách hàng ngày càng tín nhiệm.

Liên hệ nhà tổ chức