Giới thiệu

Hiện nay, vào thời điểm dịch bệnh bùng phát, nhiều anh chị phải làm ở nhà nhiều, vừa làm việc vừa chăm sóc con nhỏ và gia đình. Bên cạnh đó, cũng có anh chị và gia đình chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh nên không thể tránh khỏi nhiều lo lắng và căng thẳng.

Chăm sóc sức khỏe tinh thần là điều quan trọng đối với chính hạnh phúc, sức khỏe và sự an lành của chúng ta. Nó cũng cho phép chúng ta tiếp tục sống cuộc đời của mình với sự rõ ràng, tôn trọng và quan tâm thực sự.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
+ Tìm hiểu nguyên nhân gây Stress
+ Phương pháp thực hành vượt qua Stress
+ Các bài tập Thư giãn và làm cho tâm trí tập trung, sáng rõ.
+ Tăng cường khả năng hồi đáp hiệu quả khi có thử thách.

Diễn giả Trish Summerfield hiện là Cố vấn Trung tâm Inner Space tại Việt Nam.
Cô có hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu, giảng dạy và trải nghiệm trong lĩnh vực Tư duy Tích cực, Giá trị Sống, Quản lí Giận dữ, Lãnh đạo Nội tâm, Nhận thức Bản thân,… tại nhiều nước trên thế giới.

HỘI THẢO HỌC ONLINE QUA ZOOM
Thời gian: 9:00 – 10:15 (Sáng thứ 6) Ngày 08/10/2021

[ Ngôn ngữ: Học tiếng Anh ✅ Có phiên dịch tiếng Việt ]

Chương trình vì cộng đồng và không thu phí

Bạn sẽ nhận được link Zoom trước một ngày diễn ra chương trình

Thông tin vé

Sống không stress 08.10

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Trung tâm Inner Space

Inner Space được thành lập năm 1998. Trung tâm hoạt động không vì lợi nhuận và tự trang trải về mặt tài chính (hoạt động hoàn toàn dựa vào đóng góp tình nguyện từ học viên và các tình nguyện viên). Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện để tất cả mọi người tham gia các khóa học, MỌI HOẠT ĐỘNG tại Inner Space đều được tổ chức không tính phí. Nội dung các khóa học, chương trình hướng đến mục tiêu giúp học viên nhận thức đúng về bản thân, từ đó mang lại những thay đổi tích cực bên trong mỗi cá nhân và cho cộng đồng.

Liên hệ nhà tổ chức