Giới thiệu

Năm 2014, Giao hàng nhanh, công ty hai năm tuổi do Lương Duy Hoài cùng sáu thành viên sáng lập, đã phủ sóng 75 thành phố, thị xã của 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Số lượng đơn hàng trung bình vào cuối năm 2014 là 10 ngàn đơn/ngày, tăng 250% so với hồi đầu năm. Với 1.000 nhân viên trên cả nước, họ trở thành đối tác giao hàng cho các nhà bán lẻ truyền thống cũng như hiện đại như Big C, Lazada, Tiki. 


Giao hàng nhanh phát triển được nhờ ứng dụng công nghệ, thiết kế quy trình nhằm phục vụ cho khách hàng giao dịch thương mại điện tử. Do người dùng còn e ngại khi giao dịch qua mạng, Giao hàng nhanh cung ứng dịch vụ giao hàng và thu hộ tiền. 
Theo kế hoạch năm 2015, họ sẽ mở rộng tới 400 huyện trong tổng số 600 huyện của Việt Nam. Với sự có mặt của các kỹ sư có kinh nghiệm (phát triển fulfilment cho Amazon), đội ngũ 30 kỹ sư của Giao hàng nhanh có kế hoạch tăng thêm 50 người để phát triển nền tảng cho quản trị fulfilment trong ngành logistics. 

Tham gia Startup Grind Hanoi #5 để nghe những chia sẻ trực tiếp từ Hoài và hiểu rõ thêm về câu chuyện khởi nghiệp của GiaoHangNhanh nhé.
Chương trình có phục vụ thức ăn và nước uống. Buổi phỏng vấn sẽ diễn ra bằng Tiếng Việt.

6pm: Check-in / Networking 
7pm: Fireside Chat 
8pm: Q&A / Networking

 

Thông tin vé

Startup Grind Online

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Startup Grind Hanoi

Startup Grind là tổ chức khởi nghiệp toàn cầu với sự hợp tác và hỗ trợ của Google for Entrepreneurs. Tổ chức được thành lập tại San Francisco, Mỹ, hiện đã có mặt ở 125 thành phố, 55 quốc gia và còn đang trên đà phát triển.



Mỗi tháng, Startup Grind sẽ mời một doanh nhân thành công trong một lĩnh vực nào đó tới chia sẻ những bài học, câu chuyện và kinh nghiệm quý giá của họ trong quá trình khởi nghiệp.



-----------------



Startup Grind is a global startup community designed to educate, inspire, and connect entrepreneurs. It is powered by Google for Entrepreneurs. We host monthly events in more than 125 cities and 55 countries featuring successful local founders, innovators, educators and investors who share personal stories and lessons learned on the road to building great companies.

Liên hệ nhà tổ chức