Giới thiệu

Bạn thân mến,

Bất kỳ ai trong chúng ta đều mong muốn con mình sẽ phát triển tốt và lớn lên có được cuộc sống giàu có và hạnh phúc.

Nhưng bạn hãy nghĩ lại xem: Bạn có dạy con mình về tài chính không? Có bao giờ bạn tâm sự với con mình về cuộc sống không, về cái gọi là “trường đời” không? -> Ở Việt Nam có lẽ 90% phụ huynh sẽ trả lời “KHÔNG“.

Hãy nhìn lại chính cuộc đời mình, bạn hoàn toàn có thể đạt được những mục tiêu về tài chính sớm hơn nếu ngày còn nhỏ bạn được học và tiếp cận với những kiến thức nền tảng về tài chính, cách quản lý và đầu tư tiền bạc cho tương lai.

HÃY TRANG BỊ CHO CON BẠN NỀN TẢNG TỐT NHẤT VỀ TÀI CHÍNH

Thấu hiểu những vấn đề tương lai của con bạn, chúng tôi đã thiết kế một chương trình đào tạo đặc biệt dành cho trẻ em (từ 13 đến 17 tuổi), giúp bạn cài đặt những kiến thức nền tảng đúng đắn về tài chính và kích hoạt khả năng thích ứng với cuộc sống để con bạn phát triển tốt hơn và tương lai thành công. Chương trình đào tại TÀI CHÍNH CÁ NHÂN CHO TRẺ EM với phương pháp đào tạo gia tốc; sử dụng đa dạng những trò chơi tài chính giúp con bạn tự tin và hiểu biết về thế giới tuyệt vời của đồng tiền; những kỹ năng cơ bản nhưng hữu hiệu về quản lý tiền trong không khí vui nhộn, dễ nhớ và năng động.

Con em các bạn sẽ học được những gì?

Ít nhất, con em của bạn sẽ kết thúc khóa học TÀI CHÍNH CÁ NHÂN CHO TRẺ EM với một sự nhận thức cao về thế giới tài chính xung quanh chúng. Hầu hết, chúng sẽ học được nhiều hơn với những điều sau đây:

  • Những lý thuyết cơ bản về Cung và Cầu sẽ củng cố mạnh mẽ sự hiểu biết của chúng khi đưa ra quyết định. Điều này thực sự cần thiết vì bé sẽ biết giá trị thực của một món đồ khi chúng được làm ra và sẽ nhắc nhở các con biết tiết kiệm và chi tiêu ít đi.
  • Làm thế nào để kiếm được tiền (công việc và kinh doanh).
  • Làm thế nào để quản lý tiền, thời gian và tỷ lệ lợi nhuận mà bé sẽ nhận được khi phân tích những rủi ro.
  • Làm thế nào để nhân số lượng tiền đang có, Bé cũng sẽ được đào tạo cái nhìn tổng quan về Bất động sản, đầu tư và kinh doanh thông qua việc giới thiệu chi tiết về tài sản, thị trường chứng khoán và thu nhập thụ động. Điều này giúp bé hiểu rằng tin tức ảnh hưởng đến chứng khoán, đòn bẩy giúp cho đầu tư và rủi ro cần được quản lý khi đầu tư.
  • Một điều quan trọng khác đó là giáo dục bé cách xây dựng giá trị ròng thực sự, chúng cần có nhiều tài sản hơn là những món nợ.
  • Xây dựng một tư duy tích cực là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất trong sự thành công trong tương lai của trẻ.
  • Làm thế nào để suy nghĩ và phát triển những thói quen giống như một người giàu có.
  • Các con sẽ được cung cấp một danh sách các khoản chi tiêu của người lớn thông qua ý tưởng về thu nhập, chi phí, thuế, dòng tiền,… để các con hiểu và hoạch định tài chính cho cá nhân mình. Bên cạnh đó các con sẽ thấu hiểu bố mẹ hơn và nhìn nhận mồ hôi công sức của bố mẹ để tạo ra tiền bạc, biết yêu quý tiền bạc hơn.
  • Và cuối cùng các bé sẽ được học về sự cho đi và cống hiến cho xã hội, làm thế nào sử dụng đồng tiền để mang lại lợi ích lâu dài và giúp cho cộng đồng.

HÃY CHẮC CHẮN CON BẠN CÓ MẶT TRONG KHÓA HỌC ĐẶC BIỆT NÀY

THÔNG TIN KHÓA HỌC

TÀI CHÍNH CÁ NHÂN CHO TRẺ EM

Đồng hành cùng: ĐỖ HUY HIỆU & KID TEAM

Thời gian: 8h30 đến 17h30 ngày 15 & 16/07/2017

Địa điểm: R2B Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội

Thông tin vé

VÉ THAM DỰ

968.000 VND
997.000 VND Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

DVH-Bransons

DVH BRANSONS

CÔNG TY TNHH DVH BRANSONS
Công ty TNHH DVH-Bransons là công ty chuyên tổ chức sự kiện, giáo dục và tư vấn về tài chính cho cá nhân và doanh nghiệp bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và Thế Giới.
DVH-Bransons với sứ mệnh mang tới cho cá nhân và doanh nghiệp kiến thức, cơ hội về đầu tư, tài chính và phát triển cá nhân. Đồng hành cùng doanh nghiệp và là đơn vị giáo dục cho doanh nghiệp.
Các sản phẩm dịch vụ của DVH-Bransons:
1. Tổ chức các sự kiện:
Đào tạo kĩ năng, thay đổi tầm nhìn về lĩnh vực tài chính với các diễn giả hàng đầu Việt Nam và Thế Giới giúp các cá nhân và các tổ chức doanh nghiệp có thể tìm ra lối đi mới dẫn tới thành công.

2. Đào tạo và cung ứng một nguồn nhân lực thiết yếu, chuyên nghiệp, xây dựng một đội ngũ nhân sự thích hợp nhằm mang lại sự thành công và danh tiếng cho doanh nghiệp.

3. Tư vấn tài chính:
+ Cung cấp những kiến thức, cơ hội kinh doanh, đầu tư, tài chính, làm giàu giúp mỗi cá nhân và doanh nghiệp đạt tới sự thịnh vượng.
+ Tư vấn tài chính cá nhân
+ Tư vấn tài chính doanh nghiệp.

4. Tư vấn doanh nghiệp:
+ Xây dựng chiến lược maketing, chiến lược phát triển doanh nghiệp, tư vấn cơ cấu hóa doanh nghiệp…..

5. Quảng cáo:
+ Thiết kế website, logo, banner, in ấn tờ rơi….

Cơ sở Hà Nội: P2504 Tháp B, Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở TP. Hồ Chí Minh: A0404, Central Garden, 328 Võ Văn Kiệt, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Liên hệ nhà tổ chức