Giới thiệu

“HÀNH TRÌNH” CỦA NGƯỜI LÀM MARKETING CHUYÊN NGHIỆP

Nếu bạn đã bước vào ngành Marketing được trên 3 năm và định hướng sẽ đi theo ngành này trong vòng ít nhất trong 5 năm tới, có 2 sự thật bạn hẳn đã biết.

Một là, bạn sẽ luôn luôn tự hỏi mình 3 câu hỏi:

1. Tôi cần có những kỹ năng gì để hoàn thành tốt các công việc hiện tại?

2. Có bao nhiêu lộ trình phát triển nghề nghiệp cho một Marketer và tôi nên đi theo lộ trình nào?

3. Để lên được level tiếp theo, tôi cần bổ sung thêm những kỹ năng gì?

 

Hai là, bạn sẽ phải mất tối thiểu 5 năm để có thể trả lời cả 3 câu hỏi trên.

Và trong vòng 5 năm đó là quá trình thử sai liên tục để bạn tích lũy kinh nghiệm và hệ thống kiến thức. Tuy nhiên, Marketing là một nghề không đơn giản, có người sau 5 năm tự tìm ra được cho mình câu trả lời thỏa đáng, nhưng cũng không ít người gắn bó với nghề 7 năm, thậm chí 10 năm vẫn bị hổng kiến thức, dẫn đến việc sa vào "cái bẫy sáng tạo" hào nhoáng của Marketing, hoặc chỉ chăm chăm làm những công việc "bàn giấy" mà không rõ mình cần bổ sung thêm "vốn liếng" gì để "lên level" trong tương lai.

THE JOURNEY OF BRAND BUILDING là khóa học được CASK thiết kế đặc biệt dành cho những bạn thực sự nghiêm túc với ngành Marketing, sẽ giúp bạn bổ sung các kỹ năng quan trọng nhất của một Marketer và dành được "fast win" trong nghề nghiệp.

Tất cả những kỹ năng cốt lõi phải có của một Brand Manager chuyên nghiệp được đúc kết thành 20 buổi học, và được hệ thống thành 4 mảng chính: Brand Creation, Brand Planning, Brand Execution và cuối cùng là Brand Tracking.

Đội ngũ Expert sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt khóa học:

 

Anh Lê Trung Tín - Senior Brand Manager, Coca-Cola SEA

Anh Nguyễn Quang Hiệp - Brand Coach & Trainer

Chị Nguyễn Ngọc Hà - Marketing Manager of BU Food, Greenfeed Corp

Anh Hứa Thái Đạt - Former Senior Trade Marketing Manager, Heineken Vietnam

Anh Nguyễn Chí Thiện – Senior Research Manager, GCOMM

Anh Nguyễn Quốc Trung Hưng - Revenue Manager, Heineken Vietnam

 

Thông tin vé

Pre-order

11.499.000 VND
11.999.000 VND Vé ngừng bán online

Giá vé được giảm nếu đăng ký trước 1/8/2019

Standard

13.999.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé thường

Nhà tổ chức

CASK

CASK chuyên thiết kế giải pháp (chiến lược & thực thi) để đáp ứng mục tiêu kinh doanh cho doanh nghiệp & huấn luyện cá nhân trong chuyên môn Brand - Trade - Sales - Business, uấn luyện cho cá nhân &doanh nghiệp về kỹ năng tư duy giải quyết vấn đề ở các lĩnh vực Brand - Trade - Sales - Busines (từ chiến lược đến triển khai). Học viên & chủ doanh nghiệp sẽ có năng lực giải quyết vấn đề liên quan đến chuyên môn hay business của họ.
Khách hàng doanh nghiệp về tư vấn giải pháp chiến lược & huấn luyện nội bộ: Vinamilk, Panasonic, Biersdoff, AC Nielsen, Maritimebank, Vinasoy, Mobifone, giày Maple & Clover, Nhang Thiền, v.v...
Học viên cá nhân đến từ: Unilever, P&G, Pepsico, Masan, Coca Cola, Heineken, Pigeon, Vinamilk, Loreal, Masan, Go Viet, Kao, Rohto, iBasic, v.v...& các doanh nghiệp SME & nhiều chủ doanh nghiệp.

Liên hệ nhà tổ chức