Giới thiệu

Không biết từ khi nào, khi nhắc về digital advertising thì mọi người thường bị gắn chặt với tư tưởng “phải biết công nghệ thông tin”. Chúng tôi, những người làm digital khá lâu, cảm thấy khá buồn cười với tư duy này - vì nó giống như gắn liền công ty advertising với TVC hay gắn liền công ty event với sự kiện cắt băng khánh thành khai trương vậy. Ngành digital advertising đã phát triển rất xa khỏi xuất phát điểm đầu tiên là “một ngành chỉ dành cho dân IT”. 

 

Kỹ thuật vẫn đóng một vai trò then chốt trong digital, nhưng "kỹ thuật” ở đây đã vượt xa khỏi “công nghệ thông tin rồi”. Và kỹ thuật không phải là bộ phận “nhức nhối” của các công ty digital hiện nay, mà là account, content hay đau đáu nhất là creative. Và cũng không nhiều người biết rằng 4/5 công ty digital hàng đầu hiện nay (Climax, DNA, Emerald, SoFresh) đang always-on trong vấn đề tuyển dụng. 

Vì vậy, chúng tôi quyết định làm một hội thảo để chia sẻ về một khía cạnh khác của digital advertising - “the non-tech side”. Hãy đến chia sẻ cùng chúng tôi tại hội thảo “The non-tech side of digital advertising”.

[Thời gian]: 9:00 - 12:00, thứ 7 - 26.04 tại nhà khách 168 Hai Bà Trưng, quận 01.

[Diễn giả]:

Anh Hải Lam, Account Director - Climax Agency.

Anh Minh Thuận, Managing Director - DNA Digital.

Thông tin vé

VÉ THAM DỰ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

AiiM Marketing & Communications skills training center

AiiM - Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Truyền Thông Marketing ra đời năm 2011 với mục tiêu giải quyết nhu cầu nhân sự, đồng thời nâng cấp chuẩn mực của ngành truyền thông quảng cáo chuyên nghiệp. Từng chương trình giảng dạy của AiiM đều là tinh hoa đúc kết từ bề dày kinh nghiệm của những chuyên gia đầu ngành – những giảng viên tâm huyết đã trải nghiệm sâu sắc với các chiến dịch truyền thông quảng cáo tầm cỡ tại Việt Nam trong hơn 10 năm qua.

Ba cam kết đào tạo của AiiM:

1. Đào tạo sát nhất với chuyên môn của từng vị trí.
Giáo trình được xây dựng trên sự thấu hiểu những nguyên tắc bất biến của Marketing và thực tế thị trường Việt Nam, chi tiết theo từng vị trí công việc. Qua đó AiiM cung cấp những trải nghiệm sâu sát, giúp các học viên thích ứng nhanh và đáp ứng tốt các yêu cầu chuyên môn ngày càng cao của nhà tuyển dụng.

2. Thực hành liên tục trên những tình huống thực tế.
Chương trình học kết hợp nền tảng lý thuyết cô đọng cùng với những bài thực hành trên dự án thật sẽ giúp học viên của AiiM hoàn toàn tự tin khi bước vào những thử thách thật sự trên thị trường.

3. Cam kết vị trí thực tập và ưu tiên tuyển dụng.
AiiM luôn đồng hành như một giải pháp cung cấp kiến thức và nguồn nhân lực chất lượng cao cho những tập đoàn, công ty đầu ngành truyền thông quảng cáo như Leo Burnett, Ogilvy & Mather, OgilvyOne, AVC Edelman, Climax, Metan,…

Liên hệ nhà tổ chức