Giới thiệu

Hội Nghị Đầu Tư 2015

 

THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN 2016: ĐẦU TƯ VÀO ĐÂU?

 

       Những tín hiệu khả quan đang minh chứng rõ nét cho sự phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam 2016. Bất chấp những vận hạn chưa tốt của kinh tế thế giới và khu vực, mức tăng trưởng 6,5% GDP Việt Nam trong 9 tháng vừa qua, hợp lực với con số tăng 3,5% của VN-Index, mức tăng mạnh nhất trong các chỉ số chứng khoán châu Á đang vẽ nên bức tranh kinh tế với nhiều gam màu sáng.

       Niềm vui và sự lạc quan còn nhân đôi khi Việt Nam chính thức gia nhập Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), một đòn bẩy gia lực thêm cho nền kinh tế và doanh nghiệp, dù rằng vẫn còn đâu đó câu hỏi: làm sao để giới kinh doanh có thể tận dụng thế mạnh và vượt lên những thách thức của Hiệp định này.

      Tiên phong trong những xu hướng và giải pháp kinh doanh, Hội Nghị Đầu Tư của Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư được tổ chức thường niên cũng không nằm ngoài việc đưa ra những dự báo đặc biệt về kinh tế, kinh doanh qua các năm. Hội Nghị Đầu Tư 2015 sẽ còn đặc biệt hơn khi diễn ra trong bối cảnh lớn của quốc gia về TPP.

       Ngoài những phân tích kỹ lưỡng, cụ thể về các chính sách tác động chung đến thị trường chứng khoán, cổ phiếu các ngành năm 2016, điểm nổi bật của Hội nghị năm nay là sự chia sẻ của các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp đầu ngành trong nước và quốc tế về chính sách TPP sẽ tác động mạnh mẽ đến nhiều khu vực kinh tế trọng điểm của Việt Nam. Trong đó, sự góp mặt của Thứ trưởng Bộ Công Thương, ông Trần Quốc Khánh, Trưởng đoàn đàm phán TPP với vai trò diễn giả chính sẽ mang đến sự khái quát về cơ hội, thách thức của Hiệp định này.

      Những chia sẻ của các nhà chức trách, chuyên gia, doanh nhân uy tín trong Hội Nghị Đầu Tư 2015 sẽ góp phần giúp các doanh nghiệp hiểu rõ bản chất và năng lực của nền kinh tế trong tương lai, từ đó, có định hướng tốt trong chiến lược kinh doanh, góp phần xây dựng vững mạnh doanh nghiệp và đóng góp cho quốc gia.

 

Diễn giả dự kiến:

  • Ông Trần Quốc Khánh, Thứ trưởng Bộ Công Thương
  • Ông Nguyễn Sơn, Vụ trưởng Vụ Phát triển Thị trường, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước
  • Ông Nguyễn Xuân Thành, Giám đốc FETP, đại diện Trường Harvard Kennedy tại Việt Nam
  • Ông Christopher Fitzwilliam-Lay, Giám đốc Điều hành, Marketing, Tập đoàn VinaCapital
  • Ông Fiachra Mac Cana, Giám đốc Điều hành Bộ phận Nghiên cứu Khối Khách hàng Tổ chức, Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC)
  • Ông Kevin Jung, Giám đốc Điều hành, Prince Street Capital Management, khu vực Hàn Quốc
  • Ông Steven Chu, Tổng Giám đốc, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long

 

Hội nghị sẽ diễn ra:

Vào lúc: 8:00 - 12:00, thứ Sáu ngày 23.10.2015

Tại: GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, Tp.HCM

Phí tham dự: 1.800.000 VNĐ/đại biểu (chưa VAT).

Thay mặt Ban Tổ chức, trân trọng kính mời Quý vị tham dự và tham gia đóng góp ý kiến thảo luận với Hội nghị.

Rất hân hạnh được đón tiếp.

Trân trọng,

 

Thông tin vé

Vé Thường

1.800.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé chưa bao gồm VAT

Vé Ưu Đãi Nhóm 3 Người Trở Lên

1.350.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé áp dụng cho một người, mua theo nhóm 3 người trở lên
Giá vé chưa bao gồm thuế VAT

Vé Ưu Đãi Nhóm 5 Người Trở Lên

1.260.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé ưu đãi áp dụng cho khách hàng mua vé trước ngày 10/10
Giá vé chưa bao gồm thuế VAT

Nhà tổ chức

Nhịp Cầu Đầu Tư

Nhịp Cầu Đầu Tư là tạp chí kinh doanh cung cấp cho giới doanh nhân, chuyên gia Việt Nam những thông tin, kiến thức sâu rộng về kinh doanh và đầu tư. Bên cạnh đó, Tạp chí còn giúp họ cập nhật những tin tức kinh doanh, kinh tế trong nước và thế giới, các dự báo tài chính và các biện pháp biến các dự báo đó thành hành động.

Liên hệ nhà tổ chức