Giới thiệu

 

TUYỆT PHẨM SONG CA BOLE’RO

 

 

Diễn ra vào lúc 19h45 ngày thứ bảy 27/06/2015 tại Nhà hát Hoà Bình.

 

Với sự tham gia của ca sĩ Phương Dung – Giao Linh – Kim Anh – Bảo Yến - Trang Mỹ Dung – Đình Văn – Vân Khánh – Nguyên Vũ – Duy Trường - Sơn Tuyền

 

 

Bolero – dòng nhạc có nét đặc trưng rất riêng về ca từ lẫn giai điệu, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới đông đảo khán giả yêu nhạc tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Bất kể màu sắc âm nhạc có thay đổi theo thời gian hay bối cảnh văn hoá, dòng nhạc bolero vẫn giữ cho mình một vị trí nhất định. Bởi các sáng tác theo thể điệu Bolero phần lớn là những câu chuyện kể, nội dung gần gũi, bình dị với lối nhạc dễ hát, dễ nghe và dễ đi vào lòng người. Với ca từ mộc mạc, giản dị mà chân thành, dòng nhạc bolero đã đi vào trái tim của những người yêu nhạc một cách nhẹ nhàng, sâu lắng. Chúng đều bắt đầu bằng những hồi ức, kỷ niệm, những câu chuyện cá nhân của mỗi người nhưng lại đồng cảm với cảm xúc của hàng vạn người.

 

 

TKVTG tháng 6 chủ đề “Bolero -Tuyệt phẩm song ca” sẽ giới thiệu đến khán giả những bản tình ca bolerođã đi vào lòng nhiều thế hệ khán giả. Đặc biệt, tất cả những ca sĩ xuất hiện trong chương trình sẽ có những tiết mục song ca ấn tượng của những ca khúc bolero nổi tiếng của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, Lam Phương, Trúc Phương, Minh Kỳ, Hà Phương, Đỗ Lễ

 

 

Là một ngôi sao sáng của dòng nhạc bolero, danh ca Phương Dung luôn làm khán giả say bởi giọng hát cũng như phong cách biểu diễn giản dị của mình. “Nhạn trắng Gò CôngPhương Dung sẽ gửi đến tình khúc Yêu một mình của Trịnh Lâm Ngân. Không những thế, Phương Dung còn có màn kết hợp vô cùng đặc biệt cùng 2 đồng nghiệp của mình Giao Linh – Trang Mỹ Dung trong Liên khúc Mưa (Chuyện ba mùa mưa, Mùa mưa đi qua, Lạnh trọn đêm mưa) hứa hẹn mang đến một phần trình diễn nhiều cảm xúc.

 

 

Ca sĩ Bảo Yến nổi lên như một hiện tượng làm điên đảo khán giả mỗi khi chị xuất hiện từ những năm đầu thập niên 80.Ngoài cách xử lý vô cùng tinh tế, mỗi ca khúc mà Bảo Yến thể hiện đều chú trọng lột tả cái tâm, cái hồn và mạch cảm xúc của bài hát.Chị sẽ xuất hiện thật ngọt ngào trong tình khúc nổi tiếng Ai cho tôi tình yêu.  Chương trình còn có sự xuất hiện của ca sĩ hải ngoại Kim Anh – tên tuổi chị gắn liền với ca khúc Mùa thu lá bay. Chị chia sẻ: “Chỉ cần khán giả tĩnh lặng trong thế giới âm nhạc của tôi thì đó là một động lực để tôi cống hiến hết mình. Tôi muốn dốc hết tâm sức mình để sống với thế giới âm nhạc vào những năm tháng còn lại của cuộc đời”. Trong đêm nhạc này, ca sĩ Kim Anh sẽ lần đầu tiên kết hợp cùng Bảo Yến trong ca khúc Nhớ nhau hoài.

 

 

Đêm nhạc với sự tham gia của ca sĩ Sơn Tuyền – em của ca sĩ Thanh Tuyền, nổi tiếng với nhửng bản bolero huyền thoại. Hứa hẹn sẽ mang đến cho quý vị khán giả những giây phút tuyệt vời với những bản tình ca bolero.

 

 

Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của Duy Trường, ca sĩ hải ngoại nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình quê hương cùng những tiết mục kết hợp độc đáo của các ca sĩ Giao Linh – Phương Dung, Kim Anh – Trang Mỹ Dung, Đông Đào – Nguyên Vũ… Chắc chắn rằng, những giọng ca nổi danh với những tình khúc ngọt ngào đầy truyền cảm này sẽ mang đến cho khán giả những giây phút trở về một thời hoàng kim của dòng nhạc boléro.

 

 

Chương trình TKVTG tháng 6 chủ đề Tuyệt phẩm song ca Bolero được chăm chút từ cách chọn bài hát, hòa âm và biểu diễn để mang đến một không gian âm nhạc sang trọng, sâu lắng và đầy cảm xúc vàolúc 19h45 ngày 27/6/2015 tại nhà hát Hoà Bình

 

 

-----

Sơ đồ chỗ ngồi

 

Vé VIP : 450,000 VND giảm còn 270,000 VND (40%)

 

Vé thường : 150,000 VND giảm còn 90,000 VND (40%)

 

 

 

 

Thông tin vé

VIP 1

270.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé thường

90.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Jet Studio

Jet Studio

Liên hệ nhà tổ chức