Giới thiệu

 

Vào lúc 17h ngày 20/8/2016, chủ đầu tư Vingroup sẽ tổ chức sự kiện Event đầu tiên tại công viên Vinhomes Central Park để trải nghiệm Thiên Đường Xanh trong lòng Thành Phố và giới thiệu về tòa căn hộ Park View (Park 3). 

 

Quần thể dự án phức hợp Vinhomes Central Park đang “nóng” hơn bao giờ hết với sự ra mắt công viên 14ha ven sông dài 1.2km. 

 

Nếu để chọn một căn hộ sang trọng cho một gia đình nhiều thế hệ cùng tận hưởng cuộc sống hoàn mỹ bên quần thể sinh thái xanh giữa lòng thành phố, một mô hình kiểu mẫu “Thành phố trong thành phố” (City within a city) được Vinhomes áp dụng lần đầu tiên tại TPHCM, nơi mà sau một ngày làm việc vất vả và quay về nhà bạn có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ và nhu cầu thiết yếu ngay trong nội khu, thì PARK VIEW xứng đáng là một lựa chọn tối ưu với những điểm nhấn độc đáo. 

Thông tin vé

Vé Mời (Miễn Phí)

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Vinhomes (thuộc tập đoàn Vingroup)

Vinhomes - Hệ thống căn hộ và biệt thự với dịch vụ đẳng cấp của Tập đoàn Vingroup

Vinhomes cung cấp đến khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội mới, đây là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao tại những khu đô thị quy mô hàng đầu Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế do Vingroup đầu tư.

Liên hệ nhà tổ chức