Giới thiệu

SỰ KIỆN TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIAN K-POP LỚN NHẤT TẠI VIỆT NAM - D'FESTA HANOI mang tới 9 nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Hàn Quốc lần đầu tiên đến Việt Nam thúc đẩy nền văn hóa.

D’FESTA - K-POP Virtual Stage đầu tiên có mặt tại Việt Nam với sự tham gia của 9 nhóm nhạc hàng đầu KPOP. Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Dispatch sẽ bật mí những hình ảnh, video chưa từng xuất hiện của những idol đình đám này tại D'FESTA HANOI.  

                           

D’FESTA - K-POP Virtual Stage là sự kiện lễ hội K-POP ấn tượng và hoàn chỉnh dành cho tất cả mọi người với ba chủ đề chính: THE MOVIE, THE EXHIBITION,THE EXPERIENCE. Sự kiện D’FESTA đã và đang diễn ra tại nhiều quốc gia: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,...

Đặc biệt D’FESTA với dàn Line-up cực khủng có sự tham gia của 9 nhóm nhạc hàng đầu K-POP gồm : BTS・ENHYPEN・TXT・STRAYKIDS・NCT DREAM・NCT 127・TWICE・SEVENTEEN・NUEST

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN CÁC KHU VỰC D'FESTA HANOI MAP AREA 

Sự kiện gồm 3 khu vực chính: 

1. THE EXHIBITION

THE EXHIBITION là khu vực triển lãm trưng bày những bức ảnh được chụp dành riêng cho dự án D’FESTA của các nghệ sĩ thuộc 9 nhóm nhạc tham gia với nhiều concept đa dạng và đặc biệt có những bức ảnh chưa từng được tiết lộ.

2. THE EXPERIENCE

THE EXPERIENCE đưa người xem đến với trải nghiệm đầy đủ nhất về D'FESTA - một lễ hội dành cho tất cả mọi người một cách trọn vẹn nhất. THE EXPERIENCE cũng là không gian có thể chụp ảnh và quay video, mang đến khoảnh khắc đặc biệt để người hâm mộ có thể đến gần hơn với nghệ sĩ.  

3. THE MOVIE

THE MOVIE là khu vực trải nghiệm thước phim âm nhạc độc quyền của 9 nhóm nhạc dành riêng cho D’FESTA với 4 tuyến nội dung chính: THE MOVIE; MEMORY ROOM; MAKING OF ‘THE MOVIE’; EXTRA.   

▶ Thời gian: 14.10.2023 - 30.11.2023

▶ Thời gian mở cửa: 10:00 AM - 10:00 PM

▶ Địa điểm: TL27 tầng B1 TTTM Timecity, 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

▶ Giá Vé: 300.000 VND (VÉ TIÊU CHUẨN)

VÉ TIÊU CHUẨN là loại vé cơ bản bao gồm bộ KIT vé tham dự sự kiện D’FESTA HANOI bao gồm: 


1.  BỘ KIT VÉ (ADMISSIONKIT TICKET): 
- Card Ticket và Card Holder
- Strap
- D’festa Hanoi Sticker
- Leaflet

2. GACHA COIN 
Ưu đãi khi mua VÉ TIÊU CHUẨN là sẽ được tặng kèm 02 coin/người dùng để chơi quay trúng thưởng tại máy Gacha trong khu vực THE GACHA nếu đáp ứng các điều đi kèm.

*Điều kiện để nhận coin ưu đãi như sau: 

- Nhận 01 coin tại quầy đổi vé: Chụp ảnh check-in tại khu vực Giant Poster hoặc Sign Wall trong khu vực quầy đổi vé và nhận 01 coin tại quầy

- Nhận 01 coin tại quầy đổi vé: Đánh giá sự kiện trên Google, D'festa Website và nhận 01 coin tại quầy THE CAFE

Điều khoản và quy định đặt vé:

 Vé vào cửa là vé điện tử được phân phối độc quyền trên trang web chính thức của D'festa Vietnam và Ticketbox

▶ 1 (MỘT) mã vé chỉ có hiệu lực cho 1 (MỘT) người sở hữu mã vé cho 1 (MỘT) lần vào bên trong khu vực diễn ra triển lãm.

 Mỗi giao dịch giới hạn tối đa 10 vé
▶ Vé KHÔNG được hoàn trả, đổi ngày hoặc chỉnh sửa trong bất kỳ trường hợp nào.
▶ Để đảm bảo tính hợp lệ và chính chủ, khi đến triển lãm, khách hàng vui lòng cung cấp vé điện tử trong email được gửi trực tiếp từ Ticketbox hoặc trong ứng dụng Ticketbox hoặc trang web chính thức của D'festa Vietnam (KHÔNG CHẤP NHẬN ảnh chụp màn hình, email được chuyển tiếp, bản in, bản photo …)

▶ Ban tổ chức KHÔNG chịu trách nhiệm về sơ suất của Người Có Vé dẫn đến việc vé điện tử rơi vào tay người khác và được sử dụng để vào cửa, qua đó loại bỏ quyền vào cửa của Người Có Vé.

▶ Ban quản lý và nhân viên có quyền từ chối cho vào và/hoặc mời ra ngoài đối với bất kỳ cá nhân nào, vào bất kỳ lúc nào nếu người đó vi phạm bất kỳ Điều khoản & Quy định nào của Ban tổ chức.

▶ Nếu khách hàng mua vé, đồng nghĩa với việc bạn đã chấp nhận tất cả các Điều khoản và Quy định của ban tổ chức.

* Trong mọi trường hợp, quyết định của Ban tổ chức là quyết định cuối cùng

Thông tin vé

VÉ TIÊU CHUẨN

550.000 VND
Vé ngừng bán online

BASIC TICKET là loại vé tiêu chuẩn đi kèm bộ KIT tham dự sự kiện D’FESTA HANOI. Bộ KIT VÉ bao gồm:
▶ Card Ticket (random) và Card Holder
▶ Strap
▶ D’festa Hanoi Sticker
▶ Leaflet

Nhà tổ chức

CÔNG TY CỔ PHẦN VK ENTERTAINMENT

Năm 2009 sau khi công ty VK Media được thành lập, năm 2012 chúng tôi đã tổ chức chương trình K-pop Festival tại Hà Nội. Thông qua chương trình này, chúng tôi lần đầu tiên đã tạo ra cho các bạn trẻ Việt Nam cơ hội trải nghiệm âm nhạc Hàn Quốc ngay tại đất nước của các bạn.
Chương trình K-pop Festival 2012 là chương trình lớn với sự tham gia của 78 ca sĩ, nhóm nhạc, trong đó có: Girl’s Generation, SISTAR, INFINITE, TEENTOP, Son DamBi, B.A.P, Miss A, KARA, T-ARA, TVXQ, Hyun-Ah,BEAST, CHAOS, FIESTAR, FT-ISLAND cùng với sự tham gia của các ca sĩ khách mời Việt Nam như : Tấn Minh, Thanh Lam và nhạc sĩ Phú Quang. Chương trình đã đóng góp nhiều vào sự giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Ngoài ra chúng tôi còn là đồng tổ chức chương trình đại nhạc hội HECKOREA năm 2014 và MUSIC BANK năm 2015.

Liên hệ nhà tổ chức