Giới thiệu

 

 

VietBabyFair 2016 Được tổ chức lần thứ tư tại Việt Nam và là chương trình thành công nhất trong lĩnh vực triển lãm kết hợp mua sắm ưu đãi dành riêng cho các mẹ và bé. Một sân chơi lành mạnh và mới mẻ dành cho gia đình đang được áp dụng thành công trong nhiều quốc gia.  Triển lãm Quốc Tế Sản Phẩm Dịch Vụ cho các mẹ, mẹ bầu và trẻ em lần thứ 4 năm 2016 sẽ là nơi không thể bỏ qua cho các mẹ để cùng chuẩn bị cho một mùa Giáng Sinh an lành vào cuối năm 2017.

 

Cùng các mẹ bỉm sữa săn hàng tại buổi Triển lãm Quốc Tế Sản Phẩm Dịch Vụ cho các mẹ, mẹ bầu và trẻ em nhé!!!



130 Công ty từ 15 Quốc gia gần 300 Gian hàng
Buổi triển lãm sẽ là nơi quy tụ các sản phẩm, dịch vụ mới lạ dành riêng cho mẹ bỉm và trẻ em chắc chắn sẽ là nơi không thể bỏ qua của các mẹ muốn mua sắm tiết kiệm cho cả gia đình thân thương.
Đây là một đại tiệc mua sắm siêu tiết kiệm cho các sản phẩm dưỡng thai, chăm sóc sức khỏe và thực phẩm dinh dưỡng dành cho mẹ bầu và bé.

 

 

Talkshow cùng chuyên gia mẹ và bé

Những thắc mắc trong vấn đề nuôi dạy bé sẽ được giải đáp từ diễn giả nổi tiếng cùng nhiều sự kiện hấp dẫn tại khu vực sân khấu chương trình sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho cả gia đình.

 

 

Trình diễn thời trang nhí - Kid Fashion Show 
Được dẫn dắt bởi nhóm đào tạo người mẫu chuyên nghiệp của siêu mẫu Xuân Lan, Ban tổ chức kỳ vọng lần tổ chức đầu tiên này sẽ là bước ngoặc lớn tiên phong cho sự thành công kế tiếp. Mang sứ mệnh đem đến vẻ đẹp tinh khôi và sự thoải mái trong phục trang từ 3 thương hiệu JADINY- AGABANG - LUCIOLA, VIETBABYFAIR mong muốn đem đến sự tự tin, kỹ năng mềm và nuôi dưỡng ước mơ đứng trên sàn catwalk của các siêu mẫu nhí.

 

 

Đấu giá từ thiện FASHION for HEART 

Mang phương châm giao rắc mầm sống cho những bạn nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh vì thiếu viện phí, chương trình Fashion for Heart được lây ý tưởng dựa trên hoạt động đấu giá 3 bộ trang phục dạ hội độc quyền của thương hiệu Luciola hy vọng những mầm sống ấy có thể vươn lên và phát triển lành lặn như bao bạn bè cùng trang lứa.

 

 

Cây điều ước

Thông điệp “Cây điều ước” của VietBabyFair mong muốn giúp các phụ huynh thể hiện điều ước cho con cũng thay mẹ trao yêu thương cho đứa con thân yêu của mình qua cơ hội sở hữu voucher tổ chức miễn phí 1 bữa tiệc sinh nhật thật ý nghĩa cho con mình tại Nhà hàng Thoáng Việt – một trong những nhà hàng ấm cúng, chuyên tổ chức tiệc gia đình.

 

 

 

- Mua vé qua Ticketbox: Với mỗi vé bạn mua tại ticketbox, chỉ cần xuất trình cho tiếp tân sự kiện bạn sẽ được tự do ra vào cổng.
 

- Mua vé trực tiếp tại sự kiện: Khách tham quan có thể đến mua vé trực tiếp tại triển lãm. 

Thông tin vé

VÉ VÀO CỔNG

20.000 VND
Vé ngừng bán online

DÀNH CHO MỌI CÁ NHÂN TỪ 18 TUỔI TRỞ LÊN

Nhà tổ chức

Coex

Là Đơn vị tổ chức triển lãm thương mại lớn nhất Hàn Quốc, Coex tổ chức 25 triển lãm thương mại quốc tế hàng năm, và là đơn vị tổ chức các sự kiện thượng đỉnh của Chính phủ Hàn Quốc: Hội nghị Thượng đỉnh G-20 Seoul 2010, Hội nghị Thượng đỉnh An ninh Hạt nhân 2012. Ngoài ra Coex sở hữu Trung tâm Hội nghị Triển lãm lớn nhất tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Coex sở hữu và vận hành khu trung tâm thương mại dưới lòng đất lớn nhất Hàn Quốc và lớn nhất Châu Á.

Liên hệ nhà tổ chức