Giới thiệu

Trong quá trình làm việc của mình, là một Người Trình Bày Tuyệt Vời, bạn có thể sẽ sử dụng thuần thục kỹ năng thuyết trình để truyền đạt kiến thức cho sếp, đồng nghiệp, nhân viên, đối tác, cũng như “bán” ý tưởng, sản phẩm, dịch vụ, và ngay chính bạn.

Quá nhiều người trong chúng ta sợ hãi khi thuyết trình. Chúng ta để nỗi sợ hãi che khuất thực tế rằng, đó là những cơ hội tốt để gây ấn tượng với sếp, đồng nghiệp và khách hàng bằng kiến thức và kỹ năng của chúng ta.

Hãy suy nghĩ về một số câu hỏi sau:

🔺 Là một phần công việc của bạn, bạn có cần trình bày dữ liệu không?

🔺 Hay đưa ra những ý tưởng mà bạn không quen thuộc?

🔺 Hay để giải thích các kế hoạch?

🔺 Hay tạo ra sự lôi cuốn cho các dự án và ý tưởng của bạn và bảo vệ chúng trước những lời chỉ trích?

Nếu bạn trả lời “có” cho bất kỳ câu hỏi nào trên, thì bạn cần phải trang bị và sử dụng các kỹ năng thuyết trình tốt nhằm đạt được trình độ người trình bày tuyệt vời.

Bạn nên nắm bắt những cơ hội này để thăng tiến sự nghiệp và cách tốt nhất để làm điều đó là chuẩn bị kỹ lưỡng. Chuẩn bị tốt bao gồm việc hiểu “cơ chế” của việc trình bày và thực hành kỹ năng này thuần thục đến khi chúng trở thành “bản chất” thứ hai của bạn.

Trong khóa huấn luyện Người Trình Bày Tuyệt Vời sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng thuyết trình nhằm mục đích hướng dẫn cho các bạn các cách có thể trở thành những người trình bày tuyệt vời, ngay cả khi bạn là kiểu người gần như “ngất xỉu” trước viễn cảnh đứng thuyết trình trước đám đông. Buổi huấn luyện sẽ hướng dẫn và cung cấp những công cụ dễ dàng mà bạn có thể ứng dụng ngay trong các tình huống thực tế để bắt đầu phát triển kỹ năng trình bày một cách nhanh chóng.

Bạn hãy lưu ý rằng khi ai đó trình bày tốt, nó sẽ gửi thông điệp rằng người đó có khả năng, tự tin, thông minh và có năng lực. Những người này được chú ý và kiểu chú ý đó là dấu chỉ báo hiệu tốt cho sự nghiệp của bạn. Ngay cả khi bạn không thuyết trình chính thức ở vị trí hiện tại, nhưng hãy nghĩ về tương lai và ghi nhớ rằng bạn phải trình bày ý tưởng và quan điểm của mình hằng ngày.

Đến với khóa đào tạo Người Trình Bày Tuyệt Vời, ngoài việc trang bị cho bạn những kỹ năng thuyết trình mà còn có thực hành tình huống cụ thể. Chúng tôi đề cập đến 04 nguyên tắc chính, cách chuẩn bị và trình bày các bài thuyết trình theo cách hiệu quả nhất có thể, bằng cách tập trung:

1. Giúp bạn ứng dụng 04 nguyên tắc chủ yếu cho bài thuyết trình uyệt vời.

2. Giúp bạn xác định chiến lược và cấu trúc tốt nhất cho bài thuyết trình của bạn.

3. Cung cấp các kỹ thuật cụ thể để cải thiện phong cách trình bày và truyền đạt của bạn.

4. Hướng dẫn tạo một danh sách kiểm tra chi tiết để sử dụng các giáo cụ trực quan.

5. Kỹ thuật xử lý các câu hỏi khó.

📌Hình thức: huấn luyện offline nhóm nhỏ 10 người.

📌Khung giờ huấn luyện (offline): 18h-21h, thứ 4 - thứ 6 hàng tuần.

📌Thời lượng: 08 buổi (huấn luyện 02 buổi/ tuần).

📌Phương pháp huấn luyện CASE-STUDY.

Tìm hiểu thông tin chi tiết của khóa học: https://loveminds.com.vn/.../training-nguoi-trinh-bay.../

Tìm hiểu thêm về Trainer Mr.Ung Sơn Bách: https://www.youtube.com/watch?v=poO0I8RUTKQ

Hạn chót đăng ký 20.2.2023 và nhận ưu đãi từ chúng tôi ngay hôm nay.

Đăng ký qua hotline zalo: 0922 001 067

Thông tin vé

Vé Early Bird

1.400.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé khuyến mãi đặc biệt cho những khách hàng đầu tiên đăng ký qua Ticketbox.

Vé Special Promotion

3.400.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé dành tặng đặc biệt cho những học viên đăng ký trước ngày khai giảng 03 ngày.

Vé Normal

6.800.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé dành cho những học viên đăng lý cuối cùng của khóa học và được tặng ngay 01 buổi Cố vấn riêng cho con đường sự nghiệp cá nhân, trị giá 1.500.000vnd/buổi cố vấn.

Nhà tổ chức

Love Minds Việt Nam

Love Minds được sinh ra để hướng đến những giá trị chung làm thế nào để thăng tiến con người, và chúng tôi có niềm tin vững chắc là cuộc sống mọi người có thể thay đổi thông qua việc học tập nghiêm túc phù hợp với tiềm năng độc đáo của chính mình và động lực vươn lên.

Love Minds cung cấp cho mỗi cá nhân các công cụ và giải pháp ứng dụng thực tế để họ vẫn là chính họ nhưng đã trở nên hoàn thiện hơn.

Love Minds không đặt mọi thứ vào sự may rủi, vì thế Love Minds luôn có cái nhìn sâu sắc dựa trên bằng chứng thực tế. Love Minds luôn đặt con người làm trọng tâm của mọi thứ mà chúng tôi thực hiện.

Love Minds sẽ mang đến cho mỗi cá nhân những trải nghiệm thú vị, truyền cảm hứng, thực sự gần gũi, và chúng tôi giúp bạn cải thiện hiệu suất cá nhân cũng như tổ chức.

Vì sự phát triển học tập của cá nhân, và tổ chức, Love Minds luôn thực hiện chuẩn hoá bằng những công cụ và quy trình. Love Minds cam kết đồng hành với sự phát triển nghề nghiệp của mỗi cá nhân và tổ chức.

____________________________________________
Love Minds Việt Nam - Always by your side
Tư vấn, huấn luyện cho sự nghiệp cá nhân và đội ngũ tổ chức.
🌐 https://loveminds.com.vn/
📧info@loveminds.com.vn
YT: https://www.youtube.com/@lovemindsvietnam458
Fanpage: Love Minds Việt Nam
📳0922 001 067 (Zalo)

Liên hệ nhà tổ chức