Giới thiệu

Tử Tế Show 6 là chương trình nhạc RAP nằm trong chuỗi sự kiện Tử Tế Show với sự tham dự của nhiều tên tuổi ca sĩ trẻ underground như Đen, DaLab, Đa Sắc, KraziNoyze, Táo cùng nhiều khách mời được các bạn trẻ hâm mộ và dành tình cảm. Đây là đêm nhạc với nhiều cảm xúc trẻ trung, mộc mạc sẽ gắn kết khán giả trẻ đến với chương trình bằng âm nhạc và sự hòa đồng với nghệ sĩ. Khán giả sẽ cháy hết mình với những bản nhạc thăng hoa do nghệ sĩ là những con người hát bằng đam mê nghệ thuật thể hiện.

 

Thông tin vé

Ticket

130.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Tử Tế Show

Tử Tế show được khởi đầu từ những nghệ sỹ Rap/hiphop trong giới underground quy tụ thành một nhóm có chung niềm đam mê âm nhạc. Tử Tế sau đó nhanh chóng được khán giả đón nhận và yêu mến bởi những sản phẩm âm nhạc thực sự nghiêm túc, trau chuốt về chuyên môn nhưng cũng đầy cảm xúc và gần gũi với cộng đồng.

Qua chặng đường phát triển, Tử Tế show nay đã trở thành một chuỗi sự kiện được đón đợi của rất rất nhiều khán giả.

Không bằng lòng với những gì đạt được, chúng tôi vẫn tiếp tục nỗ lực để cho ra đời những show âm nhạc tiếp theo tuyệt vời hơn trong âm nhạc, chuyên nghiệp hơn trong tổ chức. Đó cũng là lời tri ân từ con tim của chúng tôi đến với khán giả.

Liên hệ nhà tổ chức