Giới thiệu

Trẻ em là những nhà sáng tạo bẩm sinh, tuy nhiên ngày nay trẻ thường sớm tiếp xúc với các thiết bị điện tử nên dần dần bỏ qua các hoạt động thể chất và tinh thần.

Inner Space TPHCM tổ chức chương trình “Tuổi thơ sáng tạo” nhằm tạo ra một sân chơi để trẻ vui học từ những trãi nghiệm thực tế. Qua đó, chương trình kích hoạt lại sự sáng tạo ở trẻ và giúp các em tìm thấy sở trường của mình.


Chương trình sẽ trao cơ hội cho các trẻ:

1. Tham gia các hoạt động vui nhộn và khám phá tiềm năng, khai mở sự tuyệt vời của bản thân.
2. Mở rộng trí tưởng tượng, lặn sâu vào cảm nhận bình an, mạnh mẽ, đầy hứng khởi với cuộc phiêu lưu tâm trí đi tìm “Viên đá thần kỳ”.
3. Thoả sức sáng tạo với hoạt động làm đồ handmade, vẽ tranh…
4. Được xem tiểu phẩm thú vị, thưởng thức và cũng nhảy múa tưng bừng.
5. Tha hồ tận hưởng những món nước uống và món ăn “nhà làm” ở góc ẩm thực.

TUỔI THƠ SÁNG TẠO

Thời gian: Từ 10h00-13h00’ chủ nhật ngày 07/06/2020

Vé vào cổng là 0 đồng vì Inner Space luôn tổ chức những chương trình và khóa học không tính phí.

Đối tượng: Dành cho các trẻ từ 6-12 tuổi của 50 gia đình.

Dành cho phụ huynh đi cùng với trẻ

Nếu phụ huynh đi cùng với trẻ muốn tham gia hội thảo từ 10h35-11h45, vui lòng đăng ký hội thảo Nhóm A hoặc Nhóm B.

Hội thảo Nhóm A: "Kỹ năng làm cha mẹ" & "Bí quyết làm cha mẹ khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần" cùng Cô Trish Summerfiled – Cố vấn Inner Space Việt Nam

Khi trở thành cha mẹ, vai trò của chúng ta vô cùng quan trọng đối với con cái và gia đình. Học được những kỹ thuật đơn giản này sẽ giúp bạn chăm sóc bản thân và quản lý stress tốt hơn. Để từ đó, không những bạn có thể làm tốt vai trò của một người cha/ mẹ, mà bạn còn làm tốt nhiều vai trò khác trong cuộc sống của mình.

Hội thảo Nhóm B: “Kỹ luật tích cực" & "Kỷ luật tâm trí tích cực” cùng Cô Phạm Thy Sen –Giám đốc Inner Space TP. HCM.

Khám phá các kỹ thuật trong kỷ luật để từ đó cho phép con bạn chẳng những có thêm những hành vi tích cực mà còn xây dựng lòng quý trọng bản thân.

Khám phá những kỹ thuật hữu ích để duy trì năng lượng quý báu trong suy nghĩ và thời gian của bạn. Bằng việc kỷ luật tâm trí một cách tích cực, chúng ta sẽ tiết kiệm được thời gian và có thêm không gian cho tinh thần của mình.

“Rinh” quà đầy tay

Đến với chương trình, các “nhà sáng tạo” còn có cơ hội nhận những phần quà thân thiện với môi trường để vừa sáng tạo vừa là những “nhà bảo vệ môi trường” cừ khôi!

Mời các bậc phu huynh và các “nhà sáng tạo” đăng ký tham dự ngay cho mình đi nhé!

Thông tin vé

Tuổi thơ sáng tạo 07.06 Inner Space Bình Triệu

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Trung tâm Inner Space

Inner Space được thành lập năm 1998. Trung tâm hoạt động không vì lợi nhuận và tự trang trải về mặt tài chính (hoạt động hoàn toàn dựa vào đóng góp tình nguyện từ học viên và các tình nguyện viên). Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện để tất cả mọi người tham gia các khóa học, MỌI HOẠT ĐỘNG tại Inner Space đều được tổ chức không tính phí. Nội dung các khóa học, chương trình hướng đến mục tiêu giúp học viên nhận thức đúng về bản thân, từ đó mang lại những thay đổi tích cực bên trong mỗi cá nhân và cho cộng đồng.

Liên hệ nhà tổ chức