Giới thiệu

Tiếp nối sứ mệnh “Truyền lửa cho tuổi trẻ Việt Nam”, Hội thảo Nghề nghiệp VietAbroader (VACC) 2016 được tổ chức nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên Việt Nam tự trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để đón đầu mọi cơ hội nghề nghiệp sắp tới.

 

Với những buổi tọa đàm đa chiều với khách mời là các chuyên gia trong ngành, cùng Triển lãm Nghề nghiệp với quy mô hơn 25 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Hội thảo Nghề nghiệp VietAbroader (VACC) 2016 hứa hẹn sẽ là một chương trình bổ ích, cung cấp cho các bạn trẻ cái nhìn thực tế và sâu sắc về ngành nghề mình đang theo đuổi, từ đó giúp các bạn nhận thức rõ hơn những gì mình cần chuẩn bị cho tương lai. 

 

Tại Triển lãm Nghề nghiệp, hơn 500 bạn sinh viên sẽ được giao lưu và kết nối với hơn 50 doanh nghiệp quy mô và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đây cũng là dịp để các bạn trẻ đón đầu những cơ hội nghề nghiệp cũng như tìm hiểu về môi trường làm việc và văn hóa của công ty mình quan tâm.

 

Với thông điệp “Định tầm nhìn, vững tương lai”, thông qua chuỗi chương trình bổ ích trên, Hội thảo Nghề nghiệp VietAbroader 2016 hy vọng những trải nghiệm mang lại sẽ lắng đọng trong những hoạch định lộ trình nghề nghiệp của từng bạn trẻ, để từ đó xây đắp những bước phát triển vững bền trong tương lai.

 

Hãy đăng ký tham gia Hội thảo Nghề nghiệp VietAbroader 2016 để được trải nghiệm những chương trình nghề nghiệp bổ ích trong hè này bạn nhé!

Thông tin vé

CAREER FAIR

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

DATA ANALYTICS

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

SUPPLY CHAIN

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

CONSULTING

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Tổ chức VietAbroader

VietAbroader là tổ chức phi lợi nhuận, được thành lập với kim chỉ nam "Tiếp lửa cho thế hệ trẻ Việt Nam". Sau 11 năm hoạt động không ngừng vươn lên, tổ chức VietAbroader đã giúp đỡ thành công cho rất nhiều thế hệ sinh viên và du học sinh Việt Nam trong quá trình hội nhập và phát triển.

Liên hệ nhà tổ chức