Giới thiệu

Trên hành trình hoàn thiện và phát triển bản thân chúng ta vẫn thường đặt các câu hỏi như: Ta là ai? Ta sinh ra để hoàn thành sứ mệnh gì? Ta có gì?... và cố gắng tìm cho mình câu trả lời phù hợp. Trên thực tế, những ai càng hiểu rõ về bản thân là những người càng sớm tìm thấy cho mình sự hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. 

Những điều chúng ta được trang bị, sở hữu cũng như luôn tìm cách để làm đầy hơn cho mình chính là kiến thức, kỹ năng, gia đình, quan hệ xã hội, tiền bạc, cơ hội, sức khỏe… và có thể ví von gọi là “Vốn”. “Vốn” sẽ đến theo từng độ tuổi tương ứng với những giai đoạn phát triển của cuộc đời. “Vốn” theo một góc nhìn chính là nguyên liệu để nuôi dưỡng và hình thành giá trị tự tin trong mỗi người. Sử dụng vốn để sinh lãi, bảo tồn hay mất đi tùy thuộc rất nhiều vào kỹ năng người dùng “vốn”.

Chương trình hội thảo chủ đề: “Vốn” do nest by AIA tổ chức dành tặng cho các Anh/Chị có độ tuổi trung bình từ 25 - 45 tuổi.

Đến với chương trình, các Anh/chị sẽ hiểu hơn về:

  • Tìm được chúng ta có “vốn” gì?
  • Tự tin sở hữu “vốn” hữu hình và vô hình.
  • Khai thác, tích luỹ và sử dụng hiệu quả “vốn”.

Thông tin vé

Standard

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

nest by AIA

Không gian mở, hiện đại và đầy cảm hứng cho bạn giao lưu, kết nối và học hỏi.
Nơi bạn có thể tham gia các buổi hội thảo thú vị về các chủ đề thiết thực trong cuộc sống hiện đại.
Và, nếu có nhu cầu, bạn cũng có thể dễ dàng tham vấn các giải pháp tài chính với Chuyên viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp của AIA.
Khách hàng hiện hữu của AIA có thể thực hiện các giao dịch một cách nhanh chóng và thuận tiện trong khi thưởng thức ly cà phê thơm ngon tại “nest by AIA”.

Liên hệ nhà tổ chức