Giới thiệu

 

 

  

 

Wealth Expo là một hội thảo 2 ngày về đầu tư, nơi những chuyên gia thành công trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, chứng khoán; và những bậc thầy trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp sẽ chỉ cho bạn CHÍNH XÁC cách làm như thế nào để tạo ra nhiều nguồn thu nhập thụ động, nhờ đó bạn có thể hiện thực hóa những ước mơ của mình.

Bạn sẽ bước đi với một mục đích, một kế hoạch cụ thể, với những công cụ và chiến lược làm giàu hiệu quả cùng những kết nối doanh nghiệp bền vững, điều sẽ hỗ trợ rất nhiều cho hành trình tiến tới sự giàu có của bạn.

 

Tiền bạc là một trong những thứ quan trọng nhất đối với cuộc sống của bạn. 

Tâm trí bạn hoàn toàn thanh thản hay luôn luôn phải lo lắng về vấn đề tiền bạc phụ thuộc vào việc bạn kiểm soát tài chính như thế nào.

Bạn cần phải hiểu được cách thức kiếm tiền cũng như mối liên hệ của tiền bạc với các mối quan hệ, hạnh phúc và tương lai của bạn.

Đây là sự thật mà bạn cần phải hiểu rõ. Chỉ có 2 cách thực sự để kiếm tiền, và cách đầu tiên chính là cách mà tất cả chúng ta đều đã quá quen thuộc. Bạn có một nghề nghiệp và bạn làm việc để kiếm tiền. 

Chúng tôi không nói rằng có một công việc có nghĩa là “chỉ khá hơn phá sản”, và cũn

g chẳng hay ho chút nào nếu bạn phải thôi việc. Chúng tôi không bao giờ 

khuyên như vậy. Điều mà chúng tôi muốn nói là đó không phải cách tốt nhất để tạo ra thu nhập. Lý do là: nếu bạn ngừng lao động, dòng thu nhập của bạn cũng sẽ ngừng lại. Phương thức kiếm tiền thứ nhất giới hạn những sự lựa chọn của bạn theo cách mà bạn sử dụng quỹ thời gian của chính mình.

 

 

 

 

 

Bạn cần phải đầu tư vào việc giáo dục của bản thân bạn để học tập, thực hành và trở thành một chuyên gia trong ít nhất là một trong số những dòng thu nhập kể trên. Wealth Expo là chương trình được thiết kế với mục đích đó. Chương trình không buộc bạn phải bỏ ra quá nhiều chi phí để tham dự, không làm tốn quá nhiều thời giadn của bạn, nhưng những điều bạn nhận được có thể đem đến cho bạn sự tự do tài chính suốt cuộc đời, nhờ vào những chiến lược và công cụ mà bạn sẽ học được.

 

 

KEVIN GREEN - Chuyên gia đầu tư BĐS tại Anh Quốc

LÀM GIÀU TỪ ĐẦU TƯ BĐS

Kevin Green là một nhà triệu phú tự thân làm giàu và doanh nhân xã hội cũng như một nhà gia trong lĩnh vực làm giàu. Ông là một trong những nhà đầu tư bất động sản lớn nhất nước Anh và là một ông chủ kinh doanh đa ngành. Ông có một kinh nghiệm dồi dào về thế giới đầu tư bất động sản, dẫn đầu các công ty lớn thành công và các ngành kinh doanh không tài sản có liên quan khác.

Ông luôn luôn trăn trở và tìm câu trả lời cho các câu hỏi “ Làm thế nào tôi có thể giàu?” và “ Làm sao tôi có thể làm ra tiền?” Kevin yêu thích việc giúp đỡ người khác trong cuộc hành trình trở thành triệu phú. Ông có thể truyền tải các kinh nghiệm xương máu về cách để đầu tư và xây dựng sự giàu có. Ông giúp đỡ mọi người tìm ra phương pháp đầu tư và tạo ra tiền bằng cách huấn luyện dưới thương hiệu riêng của ông Kevin Green Wealth (KGW).

 

KATHLYN TOH - Nhà đầu tư chuyên nghiệp, nhà giao dịch, bậc thầy huấn luyện cá nhân

CÔNG THỨC 4 BƯỚC ĐỂ TẠO RA DÒNG LỢI NHUẬN TĂNG LIÊN TỤC VÀ BỀN VỮNG TỪ THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN

Mặc dù nền kinh tế thế giới hiện nay đang rối loạn, Kathlyn vẫn thành công trong việc tạo ra dòng lợi nhuận lên tới 300% mỗi năm từ thị trường chứng khoán trong 2 năm vừa qua! Từ một người làm công trong doanh nghiệp trở thành một người có thể hoàn toàn làm chủ quỹ thời gian của mình và đạt được tự do tài chính, bà tin rằng tất cả mọi người đều có khả năng làm điều tương tự.

Bà đã huấn luyện cho hơn 1000 người thuộc mọi tầng lớp xã hội, những người chưa có bất kỳ kiến thức nào về đầu tư trở thành những nhà môi giới và những nhà quản lý tài chính. Kathlynn sẽ chia sẻ cho bạn chiến lược 4 bước đơn giản và có thể lặp đi lặp lại để mua những cổ phiếu tăng trưởng mạnh chỉ với một phần giá trị, sau đó nhân mức lợi nhuận lên từ 10 – 33 lần, đồng thời bảo vệ túi tiền của bạn khỏi sự bất ổn của thị trường bằng việc sử dụng Thỏa thuận chênh lệch (CFD).

 

EWEN CHIA - Chuyên gia Marketing trên Internet # 1 thế giới

XÂY DỰNG MỘT BỘ MÁY KIẾM TIỀN ONLINE

Tác giả cuốn sách "Cách tôi kiếm hàng triệu đô trên Internet và bạn cũng có thể làm như vậy" (Đang bán rất chạy tại Việt Nam) 
- Là người nổi tiếng với việc kiếm 1,5 triệu đô trong 48 giờ làm việc. 
- Được biết đến như MỘT NGƯỜI KỲ LẠ trong lĩnh vực kinh doanh trên Internet. 
- Nhà đào tạo & huấn luyện, tác giả cuốn sách bán chạy nhất thế giới

Được bình chọn là diễn giả được yêu thích nhất tại Hội nghị thượng đỉnh Internet toàn cầu năm 2007. Tại hội nghị này hơn 4000 người đã đứng lên và vỗ tay cảm phục Ewen Chia khi ông kết thúc phần trình bày của mình.

 

NGUYỄN TRÍ HIẾU - Chuyên gia tài chính ngân hàng

BIẾN KHỦNG HOẢNG THÀNH CƠ HỘI

Là chuyên gia tài chính - ngân hàng độc lập, đồng thời đảm nhiệm cương vị thành viên thường trực và độc lập Hội đồng quản trị Ngân hàng cổ phần An Bình, Ngân Hàng TMCP Đại Dương OCEANBANK. 

Ông Nguyễn Trí Hiếu có 34 năm kinh nghiệm làm việc và lãnh đạo trong ngành tài chính ngân hàng tại Mỹ, Đức và Việt Nam.

Ông là người Việt đầu tiên thành lập ngân hàng tại Mỹ và cũng là một trong những chuyên gia có nhiều ý kiến đóng góp tích cực cho việc phát triển ngành tài chính, ngân hàng Việt Nam.

 


 

 

Millie Leung, 34, Chủ Doanh Nghiệp

"Wealth Expo là một chương trình thực sự đáng kinh ngạc. Tôi đã học được rất nhiều phương pháp thực tiễn để có thể đạt được tự do tài chính. Giờ đây, tôi tự tin là mình đang trên con đường đi tới những ước mơ của mình, chỉ trong một vài năm nữa thôi. Cảm ơn chương trình rất nhiều!"

 

Andia Murni,40, Nhân Viên

"Tôi chưa từng nghĩ rằng có nhiều cách thức và phương pháp để đạt được tự do tài chính đến như vậy. Tôi cũng khám phá ra rằng tâm lý và tư duy chính là chìa khóa và là bước đầu tiên để tôi có thể đạt được sự thành công về tài chính."

 

Sylvia Yong, 42, Cố Vấn BĐS

"Vô cùng sâu sắc. Chương trình cho phép tôi mở rộng giới hạn và kiến thức của bản thân rằng có thể tạo nên sự thịnh vượng theo những cách không ngờ như vậy."

Thông tin vé

GENERAL

298.000 VND
Vé ngừng bán online

VIP

1.298.000 VND
Vé ngừng bán online

VERY VIP

4.298.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Babylons JSC

BABYLONS is the leading company in Vietnam specialized in organizing international seminars and courses, with the best world speakers. These are specially designed and highly practical programmes in the fields of business, investment and finance.
Mission: Babylons strives to help individuals become wealthy and abundant by providing them with knowledge of business, investment and finance.

BABYLONS là nhà tổ chức các hội thảo, khóa học quốc tế về kinh doanh, đầu tư, tài chính và làm giàu lớn nhất Việt Nam hiện nay. Các chương trình hội thảo, khóa học do Babylons tổ chức mang tính ứng dụng thực tế cao, với các diễn giả hàng đầu thế giới.
Babylons là công ty đầu tiên tổ chức các chương trình đào tạo quốc tế tại Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư và làm giàu.
Ngày 14/6/2013, Babylons đã được nhận giải thưởng THƯƠNG HIỆU MẠNH - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG, đã khẳng định hơn nữa vị thế của công ty trên thị trường, là tiền đề cho những bước phát triển tiếp theo của Babylons.
Babylons đã tổ chức hàng ngàn hội thảo, khóa học tại Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức