Giới thiệu

Cập nhật thông tin sự kiện ở "Bất động sản quốc tế tiếp tục là một loại tài sản hấp dẫn các nhà đầu tư, khi đầu tư ra nước ngoài của Châu Á vào lĩnh vực này tăng đáng kể".

Sức mạnh trong đầu tư ra nước ngoài của châu Á chủ yếu do sự ưa thích của các nhà đầu tư đối với các giao dịch mua bán lớn trong lĩnh vực bất động sản toàn cầu. 

Các nhà đầu tư Châu Á vẫn tiếp tục quan tâm tới các thị trường Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi (EMEA) và châu Mỹ. Các khoản đầu tư trong khu vực Châu Á tiếp tục tăng trưởng.

Ông Tom Moffat, Giám đốc điều hành Thị trường nguồn vốn, CBRE Châu Á chia sẻ: “Nhu cầu đầu tư vào bất động sản nước ngoài của các nhà đầu tư châu Á rất mạnh mẽ và bền vững trong tương lai gần. Tuy nhiên, loại hình giao dịch, đa dạng địa lý và danh mục đầu tư là những phần có sự thay đổi rõ nét nhất trong năm 2017.

Hội thảo "Where is the best place to live ?" do CBRE Việt Nam phối hợp cùng Aristo sẽ giới thiệu người tham dự một cái nhìn và cảm nhận rõ nét về nhịp sống Châu Âu, đặc điểm và tình hình kinh tế của khu vực. 

Để được tham khảo về vị trí, và phương thức để sở hữu một ngôi nhà đáng mơ ước tại thị trường Châu Âu cũng như thị trường quốc tế, đội ngũ Chuyên gia từ CBRE cùng với Luật sư sẽ đưa đến cho Người tham dự lời giải đáp chính xác nhất.

Thông tin vé

Vé mời

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

CBRE VIETNAM

CBRE Vietnam chuyên về bất động sản quốc tế, tận dụng mạng lưới văn phòng toàn cầu rộng khắp của chúng tôi, ngoài đội ngũ bán hàng dân cư trong nước, để cung cấp cho người mua quyền truy cập vào các phát triển hàng đầu của khu vực. Đội ngũ tận tâm của chúng tôi có kiến thức và kinh nghiệm địa phương và toàn cầu để giới thiệu một loạt các dự án. Chúng tôi có thể hỗ trợ cho cả các dự án trong và ngoài nước; dự án trong nước tiếp thị các dự án ở nước ngoài tại Việt Nam, và các dự án bên ngoài dự án thị trường ở nước ngoài bao gồm các nước lớn: Mỹ, Anh, Síp, Bồ Đào Nha, v.v.

Liên hệ nhà tổ chức