Giới thiệu

[Please srcoll down for English]

Hòa cùng không khí lễ hội của mùa giáng sinh đang đến gần The Gin House muốn đem lại cho quý khách một bầu không khí lễ hội cho những ai đang tìm kiếm những khoảnh khắc thư giãn nhẹ nhàng cùng bạn bè và đồng nghiệp bên những ly cocktail được lấy cảm hứng từ "Ông già Noel", điều đặc biệt là bạn sẽ được phục vụ miễn phí các món canapes, 01 x-mas cocktail và Santa shot chỉ với 250.000vnd for entry ticket. không khí ấm áp vui tươi và những giai điệu âm nhạc chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và bạn sẽ không quên "The Gin House" lẫn mình trong con hẻm nhỏ khác biệt với muôn vàn con hẻm khác

[ English]

On the occasion of the biggest holiday of the year – Christmas, The Gin House is excited to bring to you a delightful cocktails collection inspired by Santa Claus in this December.

What's more?
Let’s join 3-day special event from 23 to 25 December and give yourself a chance to fullfill your taste with canapes, 01 Christmas cocktail and Santa shot.

It's time to round up your crew and celebrate this festive season at The Gin House.

Entry ticket: VND 250,000

 

Thông tin vé

Early Bird Ticket for Door Entry

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé có giá trị để đặt bàn và được phục vụ miễn phí đi kèm như sau :
01 X'mas cocktail
01 Santa jello shot
04 canapes free serving during 1 hour

Lưu ý:
- Event sẽ diễn ra trong 03 ngày, 23,24,25 tháng 12
- Thời gian mở cửa: 6pm - 2am
Quý Khách vui lòng gọi điện để xác nhận ngày tham dự event.

Trân trọng !

Nhà tổ chức

THE GIN HOUSE

The Gin House
Concept: Cocktail Bar and The Art of Mixology
Adress" 28/3a Tôn Thất Tùng, Quận 1, HCMC

[ Please scroll down for english description]
Hành trình đi tìm sự kết hợp hương vị và kỹ thuật pha trộn tuyệt đỉnh của các bartender tài năng luôn túc trực sau quầy bar là điều bạn sẽ nhớ có một "Gin House" nằm lẩn mình trong con hẻm nhưng là một thiên đường thực sự của những loại "Gin" đẳng cấp và tinh tế. được phối trộn hoàn hảo trong những ly cocktail.

Hãy cùng bạn bè đến Gin House trong dịp lễ giáng sinh này để thưởng thức không gian âm nhạc nhâm nhi những ly cocktail đặc sắc được sáng tạo riêng cho mùa lễ hội giáng sinh năm nay , đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất !

[English]
The Journey of flavor combinations and ultimate techniques for mixing craft by talented bartenders behind the bar will make you remember "The Gin House" which is located in an alley but a real paradise of exquisite and premium Gin was made perfectly combined in the finest cocktails

Let’s join 3-day special event from 23 to 25 December and give yourself a chance to fullfill your taste with canapes, 01 Christmas cocktail and Santa shot.

It's time to round up your crew and celebrate this festive season at The Gin House.

Liên hệ nhà tổ chức