Giới thiệu

[NƠI KHỞI NGUỒN NHỮNG ƯỚC MƠ]

 

Bạn còn là học sinh, sinh viên hay mới tốt nghiệp? Bạn chưa biết bắt đầu từ đâu trong sự nghiệp của mình? Bạn muốn có thêm nhiều nguồn cảm hứng từ những nữ lãnh đạo đã có nhiều kinh nghiệm và thành công trong cuộc sống? Buổi giao lưu của "Young Women Leaders Forum 2016" sẽ là một bước đầu cho bạn tiến dần đến ước mơ của mình.

 

Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những nữ lãnh đạo trẻ trong nhiều lĩnh vực.

 

Chị Nguyễn Thu Hương - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông và Đầu tư Nam Hương.

Khởi nghiệp từ năm 15 tuổi, chị Hương đã có rất nhiều trải nghiệm trong ngành báo chí và cũng như ngành truyền thông. Để có được sự thành công như ngày hôm nay, câu chuyện về sự nghiệp của chị hứa hẹn sẽ là một nguồn cảm hứng lớn cho các bạn.

 

Chị Nguyễn Trần Phi Yến - Sáng lập kiêm CEO Công ty Zigzag Career.

 

Chị Angelia Le - Giám đốc sản xuất CNN Money Asia Pacific.

 

Chị Vũ Ngọc Hoàng Oanh - Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2012, MC và diễn viên.

 

Bạn Trần Thị Thu Ngân - Đại sứ Young Women Leaders International Networking - Đại sứ Chống đuối nước và xóa nạn mù bơi cho trẻ em Việt Nam tại Thụy Sĩ.

 

Là tuổi trẻ, chúng ta có quyền theo đuổi lý tưởng của bản thân. Làm những điều mình thích, tìm ra những điều mình phù hợp. Chỉ cần tin tưởng vào bản thân và can đảm thực hiện chúng, thành công sẽ mỉm cười với bạn. Đã đến lúc bạn phải phá vỡ những giới hạn của bản thân, thực hiện và theo đuổi ước mơ của mình.


Đừng chần chờ gì nữa! Hãy đến với hội thảo để được giao lưu và học hỏi những chia sẻ và bí quyết thành công của các diễn giả.

Phí tham dự là VNĐ 150.000 (đã bao gồm nước và bánh ngọt)

Hotline:
Ms. Thúy Vi - 0938 297 991

Reservation at/ Đăng ký tại
http://goo.gl/forms/LSKfERFEYFdl5fM22

Thông tin vé

Phí tham dự đóng tại sự kiện

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Nam Huong Corp

"Công ty Cổ Phần Truyền thông & Đầu tư Nam Hương được thành lập từ năm 2002, chuyên về dịch vụ quảng cáo, xuất bản ấn phẩm và tổ chức sự kiện. Hơn 10 năm xuất hiện trên thị trường, công ty Nam Hương đã trở thành 1 trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động." - Nguyễn Thu Hương - Tổng giám đốc

Liên hệ nhà tổ chức