Giới thiệu


NGÀNH MARKETING – BẠN ĐÃ HIỂU SÂU, BIẾT RỘNG, NGHĨ SÂU SẮC CHƯA?
 

Đó là câu cửa miệng của nhiều bạn trẻ khi nói về những hiểu biết của ngành Marketing. Đầu vào “tam sao” thì khó trách đầu ra “thất bản” – bởi vậy ngành Marketing & Communications luôn có nhiều “huyền thoại”.
 

Ngưng đoán mò và cập nhật ngay thông tin “chính thống” trong với Career Tour “Enter the Marketing World” do WeCreate, phối hợp cùng các đối tác, tổ chức. Career Tour sẽ bao gồm series 8 hội thảo offline kèm nhiều nội dung hỗ trợ trên online để mang đến những thông tin và kiến thức câp nhật nhất về ngành Marketing & Communications.
 

WeCreate giới thiệu đến các bạn 5 gói combo vé cho chuỗi chương trình Enter The Marketing World 2017.

  • Combo 1 - Enter The Marketing World – Spring 2017  (8 buổi) - Giá chỉ 50,000đ/buổi
  • Combo 2 - Foundation & Career chances in Client side (5 buổi), bao gồm 2 buổi Generic (04.03 và 13.05) và 3 buổi Client (11.3, 01.4, 15.4)  – Giá chỉ 60,000đ/buổi
  • Combo 3 - Foundation & Career chances in Agency side (5 buổi), bao gồm 2 buổi Generic (04.03 và 13.05) và 3 buổi Agency (18.3, 22.4, 06.5) – Giá chỉ 60,000đ/buổi
  • Combo 4 - Career chances in Client side (3 buổi - ngày 11.3, 01.4, 15.4) – Giá chỉ 70,000đ/buổi
  • Combo 5 - Career chances in Agency side (3 buổi - ngày 18.3, 22.4, 06.5) – Giá chỉ 70,000đ/buổi

 

Các talkshow sẽ diễn ra vào các buổi chiều thứ 7, từ 13h đến 17h tại Hội trường lầu 6, Tòa nhà Thông tấn xã Việt Nam (116 – 118- 120 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh).
 

Thông tin chi tiết các buổi:
 

EtMW1 - CHIỀU THỨ 7, 04.3.2017: SUCCESS BUILT TO LAST IN MARKETING AND COMMUNICATIONS INDUSTRY
 

Người làm Marketing thì KHÔNG ÍT nhưng tìm được người thành công và trụ vững ở những môi trường cạnh tranh nhất lại RẤT ÍT. Vậy bí quyết thành công bền vững của số ÍT đó là gì? Chia sẻ từ hai diễn giả là hình mẫu thành công sẽ “bật mí” bí quyết này.


Thông tin cụ thể TẠI ĐÂY.

 

EtMW2 - CHIỀU THỨ 7, 11.3.2017: WINNING CONSUMER WITH BRAND MARKETING
 

Talkshow Winning Consumer With Brand Marketing sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi về:

  • Vai trò của thương hiệu (brand) trong marketing và business
  • Các xu hướng quan trọng về người tiêu dùng (consumer) hiện nay mà marketer cần biết
  • Cách tích hợp những xu hướng đó vào quá trình xây dựng brand hiệu quả
  • Những tiêu chí đo lường xây dựng thương hiệu thành công để “Win in mind”

 

Và tất cả thắc mắc khác về quy trình, chuyên môn, kinh nghiệm cũng như kế hoạch nghề nghiệp đều sẽ được các diễn giả đến từ những tập đoàn Client lớn giải đáp cụ thể.

Thông tin cụ thể TẠI ĐÂY.

 

EtMW3 - CHIỀU THỨ 7, 18.3.2017: WHAT MAKES A GREAT AGENCY?
 

What Makes A Great Agency? là câu trả lời version 2017 cho câu hỏi “Làm agency là làm gì?”. Buổi talkshow sẽ cung cấp cho bạn tất-tần-tật những điều cần biết về thế giới Agency:

  • Tầm nhìn, mục tiêu và cấu trúc vận hành của một agency điển hình
  • Điều gì làm nên một GREAT Agency?
  • From GOOD to GREAT - Quá trình lột xác của một agency trông-thế-nào?
  • Làm sao để gia nhập một GREAT agency?

 

Và tất cả thắc mắc khác về quy trình, chuyên môn, kinh nghiệm cũng như kế hoạch nghề nghiệp sẽ được giải đáp cụ thể.

Thông tin cụ thể
TẠI ĐÂY.


EtMW4 - CHIỀU THỨ 7, 01.4.2017: WINING SHOPPER WITH TRADE MARKETING
 

Wining Shopper With Trade Marketing dành riêng cho những Marketer cần hiểu về SHOPPER, TRADE Marketing và hành vi mua sắm tại Việt Nam cũng như những thách thức trong quá trình mua hàng.
 

Nội dung buổi talkshow:

  • Vai trò của TRADE Marketing trong xây dựng thương hiệu và chiến thắng trên thị trường; Quy trình hoạch định và triển khai TRADE Marketing tại những công ty dẫn đầu thị trường.
  • Trả lời cho câu hỏi: Retailer & Sales - là khách hàng, đồng đội hay “đối tượng cần chinh phục?”
  • Tố chất cần thiết và cách bắt đầu sự nghiệp trong Trade Marketing


Thông tin cụ thể TẠI ĐÂY.

EtMW5 - CHIỀU THỨ 7, 15.04.2017: BRAND OR TRADE?

Brand or Trade sẽ (phần nào) giúp bạn hiểu rõ đặc thù công việc và cơ hội nghề nghiệp của hai mảng BRAND và TRADE trong công ty phía Client.
 

Với sự tham gia của những chuyên gia nhiều năm trong nghề, Brand or Trade? sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc không biết hỏi ai:

  • Nên lựa chọn như thế nào? Lỡ chọn “lộn” có “quẹo” lại được không?
  • Con đường thăng tiến trong client side trông-như-thế-nào?
  • Lựa chọn đường dài của Marketer? - From marketing management to business management

 

Và tất cả thắc mắc khác về quy trình, chuyên môn, kinh nghiệm về các vị trí trong Marketing department cũng sẽ được giải đáp trong buổi này.

 

EtMW6 - CHIỀU THỨ 7, 22.4.2017: INSIDE THE MIND OF PROFESSIONAL CREATOR

 

Inside The Mind Of Professional Creator là câu trả lời version 2017 cho câu hỏi “Làm sáng tạo trong Quảng cáo là làm gì”?. Với sự chia sẻ từ các chuyên gia lâu năm trong ngành Sáng tạo, talkshow sẽ trả lời cho bạn các câu hỏi:

  • Sáng tạo trong Quảng cáo cần những tố chất - kỹ năng và“luật chơi” cần biết gì?
  • Các agencies hàng đầu yêu cầu gì khi tuyển junior creative?
  • Quy trình sáng tạo tại các công ty hàng đầu như thế nào?
  • Kế hoạch nghề nghiệp chuẩn mực của Creative trong 5 năm đầu sự nghiệp trông-thế-nào?
  • Các tiêu chí đánh giá “thành công” trong nghề Sáng tạo.
     

Thông tin cụ thể TẠI ĐÂY.

EtMW7 - CHIỀU THỨ 7, 06.05.2017: CREATIVE PARTNERS

Dù trong agency chỉ có MỘT bộ phận mang tên Sáng tạo (Creative department) nhưng ý tưởng có thể đến từ bất kỳ ai. Và ý tưởng - dù tuyệt vời đến mấy, khi đứng một mình đều vô nghĩa.

 

Ý tưởng phải được phát triển trong một quy trình chuẩn mực để tạo ra những Giải pháp sáng tạo hoàn chỉnh - phản ánh góc nhìn toàn diện không chỉ từ creative mà còn từ thị trường, người tiêu dùng và khả năng của client-agency.
 

Để tạo nên Giải pháp sáng tạo đó - Creative cần “đồng đội”, đó chính là Account - Planner và Researcher. “Ai là ai, ai làm gì” và những thắc mắc thường gặp về quy trình, cách phối hợp lẫn nghiệp vụ sẽ được trả lời trong buổi này.
 

EtMW8 - CHIỀU THỨ 7, 13.05.2017: CLIENT or AGENCY?
 

  • Huyền thoại “làm agency mấy năm rồi chuyển sang client” có đúng và có phải là kế hoạch nghề nghiệp hợp lý không? 
  • Việc chuyển đổi giữa client và agency khó hay dễ, khi nào nên chuyển và ưu/khuyết điểm của lựa chọn này là gì?
  • Nếu còn băn khoăn thì nên chọn client hay agency trước? Dấu hiệu nào để “gợi ý” ta thuộc về phe nào?

 

Tất cả những câu hỏi và kinh nghiệm cho những bạn còn băn khoăn về “ngã rẽ” quan trọng của nghề Marketing đều sẽ được trả lời trong talkshow CLIENT or AGENCY? này.

 

Thông tin vé

Combo 1 - Enter The Marketing World – Spring 2017 (8 buổi)

400.000 VND
Vé ngừng bán online

Combo 2 - Foundation & Career chances in Client side (5 buổi), bao gồm 2 buổi Generic (04.03 và 13.05) và 3 buổi Client (11.3, 01.4, 22.4)

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Combo 3 - Foundation & Career chances in Agency side (5 buổi), bao gồm 2 buổi Generic (04.03 và 13.05) và 3 buổi Agency (18.3, 15.4, 06.5)

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Combo 4 - Career chances in Client side (3 buổi - ngày 11.3, 01.4, 22.4)

210.000 VND
Vé ngừng bán online

Combo 5 - Career chances in Agency side (3 buổi - ngày 18.3, 15.4, 06.5)

210.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

WeCreate

Learning experience that changes life.

Liên hệ nhà tổ chức